Site icon Học tiếng Anh tại Philippines

Workshop “Giải đáp thắc mắc về Học và luyện IELTS tại Philippines”

Học tiếng Anh tại Philippines ngày càng trở nên phổ biến với cả học sinh, sinh viên và người đi làm. Philippines còn được biết đến là nơi luyện IELTS cấp tốc, hiệu quả, nhanh chóng và đảm bảo điểm đầu ra. Nhưng học và luyện IELTS tại Philippines cần lưu ý những gì? Làm thế nào để luyện IELTS tại Philippines thật sự hiệu quả? Hãy cùng Eduzone đi tìm lời giải đáp. 

Đứng trước nhu cầu học và luyện IELTS để đi du học, định cư, làm việc tại nước ngoài hay làm đẹp hồ sơ xin việc, nhiều bạn trẻ còn băn khoăn và quan ngại về việc luyện IELTS tại Philippines. Liệu 1 đất nước vốn được xem là không bằng Việt nam, nhưng tại sao lại thu hút nhiều học sinh quốc tế tới đây để học tiếng Anh. Tại sao lại lựa chọn học tiếng Anh tại Philippines?

Sẽ còn rất nhiều câu hỏi xoay quanh vấn đề học và luyện IELTS tại Philippines, do đó Eduzone tổ chức buổi workshop với chủ đề ” Giải đáp các vấn đề liên quan tới học và luyện IELTS tại Philippines” với sự góp mặt của Thầy Kim TaekJung – Hiệu trưởng trường Anh ngữ Fella, Philippines và Ms. Ruby Hương – Quản lý thị trường Việt nam.

Thông tin cụ thể về buổi Workshop

Mọi thắc mắc quý vị vui lòng liên hệ Hotline: 0977676468 hoặc đăng ký tại đây để được hỗ trợ miễn phí

Nội dung của buổi Workshop:

Exit mobile version