Site icon Học tiếng Anh tại Philippines

Trại hè Tiếng Anh tại BECI, Philippines 2018

Chương trình trại hè tại trường Anh ngữ BECI, Baguio Philippines mang tới cho các con một môi trường học tập tiếng Anh nghiêm túc và đều đặn với 10 lớp tiếng Anh mỗi ngày. Mục đích của chương trình là giúp các con tự tin trong môi trường giao tiếp tiếng Anh, phát triển khả năng phản xạ Nghe Nói tiếng Anh nhanh, phát âm chuẩn trong thời gian ngắn.

Hình ảnh nhóm học sinh trại hè BECI 2017 cùng với giáo viên và bạn bè trong cuộc thi Beci Got Talent

TẠI SAO LỰA CHỌN DU HỌC HÈ PHILIPPINES 2018 TẠI TRƯỜNG BECI?

THÔNG TIN CƠ BẢN VỀ CHƯƠNG TRÌNH SUMMER CAMP BECI 2018

  1. Mục đích của chương trình

Các học viên nhí sẽ được học tiếng Anh hàng ngày, bao gồm 5 tiết 1:1 và 3 tiết làm việc nhóm – mỗi tiết học kéo dài 50 phút cùng các giáo viên người Philippines và giáo viên bản ngữ. Khả năng Nghe – Nói tiếng Anh của các con sẽ cải thiện vượt bậc. Các tiết tự chọn buổi tối

Thông qua các môn học về từ vựng, ngữ pháp, chỉnh sửa phát âm giúp bé phát âm chuẩn, sử dụng câu, từ tiếng Anh chính xác, học cách nắm bắt vấn đề một cách nhanh nhạy, chính xác.

Mức độ lưu loát và thích ứng với tiếng Anh của các con sẽ được cải thiện rõ rệt thông qua các hoạt động như: học viết nhật ký, thuyết trình và thảo luận, bày tỏ cảm xúc… hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Với việc được giao lưu, học tập cùng các bạn học sinh đến từ mọi miền của tổ quốc, các con sẽ học hỏi được rất nhiều điều mới mẻ, tăng cường khả năng tự lập, sáng tạo và khả năng hòa nhập vào cuộc sống.

Bên cạnh các giờ học, các con được tham gia các hoạt động thể thao, giáo dục thể chất kết hợp các hoạt động ngoại khóa cuối tuần cùng các thầy cô, bạn bè giúp con phát triển một cách tốt nhất các kỹ năng sống của mình.

  1. Đối tượng tham gia

  1. Thời gian đăng ký

  1. Lịch trình, chi phí tham gia trại hè BECI 2018

Lịch trình Ngày khởi hành – Ngày về Chi phí
4 tuần 02/06/2018 – 30/06/2018 2,600 USD
Lưu ý:
  • Có 2 điểm khởi hành gồm tại TP.HCM và Hà Nội
  • Lịch bay không thay đổi trừ trường hợp các hãng hàng không thay đổi chuyến bay.

Chi phí trên đã bao gồm

  1. Phí đăng ký và học phí, phí ăn ở tại Ký túc xá của khoá học Tiếng Anh cùng tài liệu, giấy, bút viết. Cấp chứng nhận học sinh hoàn tất khoá Du học hè tại BECI.
  2. Hồ sơ Uỷ Quyền Giám Hộ (WEG) và phí nhập cảnh
  3. Chi phí khác

Chi phí trên chưa bao gồm

  1. Nội dung chương trình học tại Trại hè BECI 2018

Tham gia trại hè BECI 2018, mỗi ngày các con sẽ có 10 tiết học, bao gồm các lớp học Tiếng Anh và các giờ học kỹ năng.

Hoạt động giờ học và ngoại khóa của các con tại trại hè BECI

Thời khoá biểu hàng ngày tại trại hè BECI


Thời khóa biểu 4 tuần tại trại hè BECI

  1. Các hoạt động cuối tuần

CAM KẾT TỪ TRƯỜNG BECI VÀ EDUZONE

Eduzone là công ty du học hàng đầu về chương trình học tiếng Anh ở Philippines và tổ chức chương trình Du học hè Philippines hàng năm an toàn, bổ ích. Là công ty duy nhất ở Việt Nam có người dẫn đoàn đi sang trường (Các công ty khác chỉ cậy nhờ nhân viên của trường đưa đi).

Mọi thông tin về chương trình Summer Camp trại hè 2018 quý vị vui lòng liên hệ 0983.01.05.80 | 0977.67.64.68 (HN), 0934.67.64.68 (HCM).

Xem thêm: http://duhochephilippines.vn

Eduzone – Tư vấn tận tâm, dịch vụ xứng tầm

Exit mobile version