Site icon Học tiếng Anh tại Philippines

Top 5 trường có khóa học ESL rẻ nhất Philippines

Chỉ với 8-12 tuần học Tiếng Anh giao tiếp cơ bản (ESL), bạn tự tin sử dụng tiếng Anh, cộng với chuyên môn khá, bạn dễ dàng tìm được việc tốt, thu nhập cao.

Trường C&C là một trong những trường có chất lượng giảng dạy tuyệt vời với chi phí thấp

Tại Việt Nam, nhiều sinh viên loay hoay, mất khá nhiều thời gian để lựa chọn trung tâm theo học. Khi chọn được trung tâm ưng ý, lại mất thêm khoảng thời gian học tập nữa mà chưa thể tự tin giao tiếp tiếng Anh.

Một địa điểm học nhanh chóng và hiệu quả hơn, đấy là học các khóa tiếng Anh giao tiếp cơ bản tại Philippines – xu hướng mới của sinh viên Việt nam và quốc tế.

Xem thêm: Tại sao chọn học tiếng Anh tại Philippines?

Một số bạn khá khó khăn trong việc tìm kiếm và so sánh thông tin vì vậy Eduzone đã tổng hợp và tìm ra 5 trường có chất lượng đào tạo ESL tốt với chi phí học tương đối thấp (Bài viết dựa theo quan điểm của Eduzone)

[ez-toc]

1. Vị trí đầu tiên là trường C&C tại thành phố Iloilo

Iloilo là thành phố lớn thứ 4 tại Philippines, gần ngay bãi biển Boracay – 1 trong 3 bãi biển đẹp nhất thế giới.

Tại C&C áp dụng phương pháp học và thực hành qua các đoạn hội thoại bằng tiếng Anh ngắn giúp học viên ghi nhớ những kiến thức cơ bản, giao tiếp lưu loát hơn mà qua đó còn có thể cải thiện nhiều kỹ năng khác như: từ vựng, ngữ pháp, nghe, đọc, hiểu và cách đặt câu.

Chi phí khóa học ESL tại C&C dao động từ 310 – 332 USD/tuần (bao gồm cả chi phí học tập và ăn, ở).

Hiện nay C&C đang có chương trình khuyến mại dành cho sinh viên Việt Nam. Ví dụ: Học 8 tuần tặng thêm 2 tuần, học 12 tuần tặng thêm 3 tuần, học 16 tuần tặng thêm 4 tuần, học 20 tuần tặng thêm 5 tuần và học 24 tuần tặng thêm 6 tuần. Thời gian áp dụng: Học sinh nhập học từ ngày 15/8-15/12/2016. Đây là cơ hội tuyệt vời để học tiếng Anh chất lượng cao với chi phí thấp

Xem thêm: Chương trình khuyến học của C&C

Xem thêm về khóa ESL tại trường C&C

2. Đứng thứ 2 là trường Anh ngữ SMEAG

Khóa học ESL tại SMEAG là khóa học tiếng Anh tổng quan tập trung vào giao tiếp dành cho đối tượng học viên có trình độ tiếng Anh cơ bản. Có ESL1 và ESL2

Khóa ESL tại SMEAG được giảng dạy ( 1:1) bởi đội ngũ giảng viên đã được đào tạo đặc biệt trong các kĩ năng nghe nói, đọc viết (từ 4-5 tiết 1:1)

Ngoài ra, còn có lớp học ESL bổ sung tập trung vào những kĩ năng yếu của học viên tạo sự cân bằng cho 4 kĩ năng (nghe, nói, đọc, viết).

Chi phí học ESL tại SMEAG khoảng 330 usd/tuần đã bao gồm học phí và chi phí ăn, ở.

Xem chi tiết khóa ESL tại trường SMEAG

Khu KTX cao cấp tại SMEAG Sparta

3. Philinter xếp vị trí thứ 3, không quá nhiều sự khác biệt với SMEAG

Thành lập từ 2003, đến nay Philinter đã có hàng ngàn học viên từ các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga, Brazil, Việt Nam, … sang theo học.

Philinter là 1 trong những trường đào tạo ESL hàng đầu Philippines. Khóa học tiếng Anh tổng quát tại Philinter được thiết kế để nâng cao trình độ theo yêu cầu của từng cá nhân. Khóa học giúp phát triển tổng hợp các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, ngữ pháp, phát âm, từ vựng với các lớp học linh động phù hợp với từng trình độ của học viên.

Chi phí học ESL tại Philinter tương đương với SMEAG, khoảng 330 usd/tuần.

Chi tiết khóa ESL tại Philinter,

4. Vị trí thứ 4 là trường Celi  – phân viện đào tạo của Cleverlearn tại Philippines

Khóa học ESL tại Celi bao gồm các lớp luyện ngữ pháp, giao tiếp, đọc, viết câu. Kết thúc khóa học, học viên sẽ cải thiện khả năng giao tiếp tiếng Anh, ngữ pháp, từ vựng, các cách diễn đạt thông thường, phát triển các kĩ năng trong hội thoại,…

Tại CELI, 1 học viên khóa ESL phải chi trả khoảng 345 usd/tuần (bao gồm học phí và ăn, ở)

5. Cuối cùng là trường Anh ngữ CPI

Khóa học General ESL với các lớp học (1:1) nhằm giúp học viên truyền đạt rõ ràng và hiệu quả, phát triển các kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết, Nâng cao và mở rộng các kỹ năng về từ vựng, đọc hiểu, đàm thoại và phát âm. Học viên có nhiều cơ hội luyện tập và hoàn thiện tiếng Anh cả trong và ngoài lớp học.

Ngoài ra, học viên có thêm 1 lớp học 1:1 và một lớp học 1:8 với giáo viên bản ngữ giúp học viên có cơ hội giao tiếp nhiều hơn.

Chi phí tại CPI cho khóa ESL khoảng 345 – 367 usd/tuần (bao gồm cả học phí và chi phí ký túc xá)

Xem thêm về trường Anh ngữ CPI

Trường CPI

Các trường nêu trên đều là các trường đào tạo ESL hàng đầu tại Philippines. Tuy nhiên, việc lựa chọn theo học trường nào còn phụ thuộc vào sở thích, khả năng tài chính của bạn.

Tùy từng thời điểm mỗi trường lại có chính sách khuyến học khác nhau. Ngoài ra còn rất nhiều trường khác nữa, chi tiết quý vị liên hệ trực tiếp với Eduzone. Bên cạnh đó Eduzone còn có các chương trình tặng phí ghi danh, tặng tiền tiêu vặt nên giá thực tế sinh viên phải trả cũng thấp hơn rất nhiều.

Trên đây chỉ là 1 trong các cách gợi ý chọn trường để học tiếng Anh ở Philippines cho bạn.

Nếu bạn thắc mắc, vui lòng liên hệ Hotline: 0983.01.05.80; 0918.19.40.88 hoặc đăng ký tại đây

Exit mobile version