Site icon Học tiếng Anh tại Philippines

Tổng hợp các chương trình Du học hè Philippines 2020

Eduzone dành tặng các suất học bổng từ 200-500 usd dành cho các bạn đăng ký sớm tham dự  du học hè Philippines 2020

Du học hè 2020 là món quà ý nghĩa mà ba mẹ dành tặng cho các con sau một năm nỗ lực học tập. Trại hè Tiếng Anh là chương trình vừa giúp con tranh thủ học tiếng Anh, vừa giúp con tự lập, trưởng thành, trải nghiệm và khám phá môi trường quốc tế, làm quen dần với thế giới bên ngoài đầy thú vị.

Công ty Du học Eduzone dành tặng các suất học bổng từ 200-500 usd, tặng phiếu tiêu vặt trị giá 50-100 usd dành cho các bạn may mắn mỗi tháng khi đăng ký tham dự Trại hè Philippines 2020.

Trại hè Tiếng Anh tại Philippines dù mới được triển khai tại Việt Nam trong 5 năm trở lại đây nhưng lại nhanh chóng chiếm trọn lòng tin của phụ huynh bởi chất lượng và hiệu quả của chương trình.

Trại hè Philippines 2020 được đánh giá cao hơn một số trại hè tiếng Anh khác bởi:

Xem thêm:

So sánh trại hè Philippines và Singapore

Chia sẻ của Phụ huynh có con tham gia du học hè Philippines 

Du học hè Philippines 2020 là chương  trình học tập kết hợp khóa học tiếng Anh với những hoạt động ngoại khóa cho các học viên từ 7 đến 15 tuổi, cam kết chất lượng giảng dạy theo tiêu chuẩn Mỹ và chăm sóc trẻ đạt chuẩn được nhiều tổ chức giáo dục Philippines, quốc tế công nhận như SSP, TESDA…

Trại hè Philippines mong muốn mang đến cho con bạn một mùa hè bổ ích với 5 mục đích chính:

  1. Trại hè Philippines giúp các con phát triển toàn diện 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết

Một ngày với nhiều tiết học cùng các giáo viên người Philippines qua các bài học về từ vựng, ngữ pháp, chỉnh sửa các lỗi phát âm sai, thuyết trình và thảo luận,… học viên sẽ tự tin giao tiếp chỉ trong thời gian ngắn. Ngoài ra, việc sử dụng tiếng Anh 24/24 đều đặn mỗi ngày giúp khả năng tiếng Anh của các con cải thiện vượt bậc

  1. Trại hè Anh ngữ Philippines giúp con hòa nhập trong môi trường đa quốc tịch

Các con sẽ được hòa nhập và gần gũi với các bạn quốc tế đến từ các quốc gia khác nhau như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan,… một cách rất tự nhiên nhất thông qua các hoạt động học và vui chơi đồng đội. Điều đó giúp các con tự tin thể hiện bản thân trong môi trường đa quốc tịch và dễ dàng chia sẻ thông tin cho nhau hơn.

  1. Du học hè Philippines giúp con rèn tính tự lập và chủ động trong cuộc sống

Du học hè tại Philippines là một chương trình tuyệt vời để các con học cách chủ động trong mọi tình huống, rèn luyện tính tự lập một cách rõ ràng nhất mà không cần sự giám sát, nhắc nhở của cha mẹ, ông bà. Các con hình thành thói quen tốt, biết cách chăm sóc bản thân, biết tự lên kế hoạch học tập khoa học cho chính mình và biết cách cư xử với bạn bè, thầy cô.

  1. Trại hè giúp con phát triển kỹ năng Teamwork và hình thành lối sống lành mạnh

Trại hè Anh ngữ là dịp để các con tham gia vào môi trường cộng đồng quốc tế và phát triển tinh thần đoàn kết, tinh thần tập thể, làm việc nhóm thông qua các lớp học nhóm nhỏ hay các hoạt động thể thao, hoạt động ngoại khóa, vui chơi cuối tuần.

Đây cũng là cơ hội để các con tạm rời xa các thiết bị điện tử (Điện thoại, Ipad, máy chơi game,…) một cách hoàn toàn tự giác, kỷ luật và không bị ép buộc.

Môi trường học tập giao lưu văn hóa lành mạnh sẽ giúp bé phát triển một cách tối đa các kỹ năng sống của mình.

  1. Tham gia trại hè Philippines giúp các con trân trọng tình cảm gia đình

Mỗi ngày các con đều có rất nhiều hoạt động vui chơi và học tập đan xen cùng với bạn bè, thầy cô, cuối ngày sẽ là các hoạt động viết nhật ký, tập thuyết trình bằng tiếng Anh hay kiểm tra từ vựng.

Cuối tuần là khoảng thời gian các con liên lạc về nhà với ông bà, bố mẹ. Những giây phút liên lạc ngắn ngủi ấy chính là thời điểm các cô quản lý nhận thấy rõ nhất tình yêu thương, trân trọng của các con dành cho những người thân yêu của mình. Những giọt nước mắt, những nụ cười tươi tắn, những lúc huyên thuyên đủ thứ chuyện học, chuyện chơi, … là những lúc các cô cảm nhận tình cảm các con dành cho gia đình mình, trân trọng những giây phút bên gia đình.

Và điều tuyệt vời nhất của trại hè Philippines chính là thay đổi lối tư duy tiếng Anh, phản xạ tiếng Anh, cải thiện các kỹ năng tiếng Anh một cách nhanh chóng.

Năm 2020, Eduzone triển khai 2 chương trình Du học hè Philippines để phù hợp với từng đối tượng và nhu cầu của từng học sinh.

I. DU HỌC HÈ TRẺ EM (SUMMER CAMP)

Du học hè Philippines 2020 là chương trình trại hè bao gồm các hoạt động học tập kết hợp vui chơi, du lịch, khám phá vào cuối tuần với chế độ chăm sóc toàn diện. Chương trình dành cho đối tượng học sinh từ 7-15 tuổi, có sự quản lý chặt chẽ của các giám hộ và thầy cô. Chương trình này chia theo từng đợt và có các ngày khởi hành cố định.

  1. TRƯỜNG ANH NGỮ KEYSTONE – Eduzone độc quyền tổ chức

Trường Anh ngữ Keystone tọa lạc tại thành phố Subic – thành phố an toàn nhất Philippines. Subic là 1 căn cứ hải quân của Mỹ cho đến năm 1991. Vì vậy sự phát triển đô thị ở đây được cho là vượt bậc so với các thành phố khác tại Philippines với các cở sở hiện đại từ bệnh viện, trường học hay trung tâm mua sắm.

Không giống như những thành phố sôi động khác ở Philippines, Subic là thành phố được bao quanh bởi các bãi biển và rừng rậm, nó giống như một khu nghỉ dưỡng yên bình, có môi trường sạch sẽ và không ô nhiễm.

Nằm ở vị trí cách biển không xa, từ Keystone có thể nhìn ra Vịnh Subic mang tới luồng không khí trong sạch, thoáng mát cho học sinh sau các giờ học và hoạt động thể thao.

Keystone quả thực là một môi trường vừa đáp ứng nhu cầu học tập và nghỉ ngơi của các con vào mỗi dịp hè tới.

Nội dung chương trình Trại hè Keystone 2020 như sau

Khóa học Keystone Summer Camp
Địa điểm tổ chức Trường Anh ngữ Keystone, Subic
Ngày khởi hành – kết thúc Chương trình 4 tuần đợt 1: 25/5 – 21/6/2020 (Khởi hành từ Hà Nội)

Chương trình 4 tuần đợt 2: 8/6 – 05/7/2019 (Khởi hành từ Hà Nội, HCM)

Chương trình 6 tuần:  25/5/2020 – 5/7/2020 (Khởi hành từ Hà Nội

Chi phí trọn gói 4 tuần: 2,800 usd

6 tuần: 3,800 usd

(Chi phí bao gồm học phí, ăn ở, vui chơi, vé máy bay, ủy quyền, bảo hiểm, nhập cảnh, gia hạn visa). Gia đình chỉ chuẩn bị thêm tiền tiêu vặt

Thời lượng lớp học 11 lớp/ ngày:  5 lớp 1:1 + 4 lớp nhóm + 1 lớp tự học +1 lớp Kiểm tra từ vựng
Thời gian đăng ký Từ 15/9/2019 tới khi hết chỗ
Ưu đãi Đăng ký trước 31/10/2019: Lên tới 400 usd

=>>Xem thêm Du học hè Philippines 2020 trường KEYSTONE

Video hình ảnh thực tế tại Trại hè Keystone

2. TRẠI HÈ TRƯỜNG ANH NGỮ CIA

Trại hè Tiếng Anh CIA được thành lập từ năm 2003, là chương trình Tiếng Anh dành cho trẻ em được nhiều tổ chức giáo dục quốc tế công nhận (như cơ quan giáo dục kỹ thuật và phát triển kỹ năng TESDA, Cục quản lý xuất nhập cảnh, Ủy ban giao dịch và chứng khoán SEC…) bởi có chất lượng giảng dạy mang lại hiệu quả cao.

Chương trình trại hè tại CIA được các bậc phụ huynh tại Hàn Quốc, Nhật Bản đánh giá là chương trình Camp có chất lượng tốt nhất tại Philippines. Hàng năm có hơn 600 bé đến từ các quốc gia Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam, Đài Loan, Trung Quốc… đến tham dự trại hè Tiếng Anh tại CIA.

Nội dung chương trình CIA Summer Camp 2020

Khóa học CIA Summer Camp
Địa điểm tổ chức Khu Resort cao cấp
Ngày khởi hành – kết thúc Chương trình 4 tuần đợt 1: 26/5 – 22/6 và 1/6 – 28/6

Chương trình 4 tuần đợt 2: 15/6 – 12/7

Chương trình 4 tuần đợt 3: 29/6 – 26/7

Chương trình 6 tuần đợt 1: 1/6 – 12/7

Chương trình 6 tuần đợt 2: 15/6 – 26/7

Chương trình 8 tuần: 1/6 – 26/7

Chi phí 4 tuần: 3,300 usd

6 tuần: 4,500 usd

8 tuần: 5,550 usd

(Chi phí bao gồm học phí, ăn ở, vui chơi, vé máy bay, ủy quyền, bảo hiểm, nhập cảnh, gia hạn visa). Gia đình chỉ chuẩn bị thêm tiền tiêu vặt

Thời lượng lớp học 11 lớp/ ngày:  5 lớp 1:1 + 3 lớp nhóm + 2 lớp thể chất + 1 lớp thuyết trình và viết nhật ký
Thời gian đăng ký Từ 15/9/2019 tới khi hết chỗ
Ưu đãi Đăng ký sớm trước 31/10/2019: Lên tới 400 usd.

Tặng khóa học Online 1 tháng trị giá 2.500.000 vnd

Xem thêm hình ảnh do Eduzone tổ chức tại CIA

Xem thông tin chi tiết về: Du học hè Philippines 2020 trường CIA

3. TRẠI HÈ ANH NGỮ TRƯỜNG SMEAG

SMEAG là một trong những trường Anh ngữ lớn nhất tại Philippines với 4 Campus nằm tại thành phố Cebu và thành phố Clark, Philippines. Trường có bề dày kinh nghiệm trong việc tổ chức các khóa học Tiếng Anh chất lượng như ESL, IELTS, TOEIC, TOEFL, Business … và đặc biệt là chương trình trại hè dành cho các bé có độ tuổi từ 6 đến 16 tuổi.

Chương trình SMEAG Summer Camp dành cho các bạn độ tuổi từ 6-17 tuổi, được tổ chức tại thành phố Tarlac (Campus thứ 4 của SMEAG). Chương trình Camp với các hoạt động học tập, vui chơi, ngoại khóa xen kẽ giúp các con phát triển toàn diện cả kiến thức, kỹ năng và thể chất.

Khóa học SMEAG Summer Camp
Địa điểm tổ chức Trường Anh ngữ SMEAG (Cơ sở Tarlac)
Ngày khởi hành – kết thúc Chương trình 2 tuần: 2/6 – 15/6 và 30/6 – 13/7

Chương trình 4 tuần: 2/6 – 29/6 và 30/6 – 27/7

Chương trình 6 tuần: 2/6 – 13/7

Chương trình 8 tuần: 2/6 – 27/7

Chi phí 2 tuần: 2,150 usd

4 tuần: 3,180 usd

6 tuần: 4,520 usd

8 tuần: 5,860 usd

(Chi phí bao gồm học phí, ăn ở, vui chơi, vé máy bay, ủy quyền, bảo hiểm, nhập cảnh, gia hạn visa). Gia đình chỉ chuẩn bị thêm tiền tiêu vặt

Thời lượng lớp học 12 lớp/ ngày:  2 lớp 1:1 + 6 lớp nhóm + 1 lớp từ vựng + 2 lớp thể chất + 1 lớp tự học có giáo viên quản lý
Thời gian đăng ký Từ 15/09/2019 tới khi hết chỗ
Ưu đãi Đăng ký trước 31/10/2019: Lên tới 400 usd

Thông tin chi tiết về Du học hè Philippines 2020 Trường SMEAG

Video hình ảnh thực tế trại hè SMEAG 2019

Nội dung chung chương trình trại hè Philippines 2020

Tại khóa Summer Camp, học viên sẽ có từ 9 – 11 tiết học tiếng Anh mỗi ngày (tùy trường), kết hợp học tập và vui chơi cuối tuần một cách khoa học.

a, Lịch học trong tuần: Từ thứ Hai đến thứ Sáu

Mỗi lớp học diễn ra trong trong vòng 50 phút, giải lao giữa các tiết học 05 phút.

b, Hoạt động cuối tuần:

Sau mỗi tuần học tập miệt mài, cuối tuần là thời gian các con được nghỉ ngơi và vui chơi với nhiều hoạt động thú vị: Bắn cung, câu cá, các hoạt động dưới nước, cưỡi ngựa, các hoạt động trên núi, bơi lội, giao lưu văn hóa cộng đồng, làm từ thiện,car, chèo thuyền, mua sắm, thăm quan thành phố Cebu, sở thú, bảo tàng, … Các con được tiếp thêm năng lượng cho tuần học mới!

c, Chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện và đảm bảo an ninh

– Khuôn viên trường, các khu resort khép kín chỉ có một cổng ra vào với bảo vệ trông coi 24/24. Nhân viên an ninh đi tuần tra hàng giờ.

– Camera an ninh lắp đặt khắp mọi nơi, từ văn phòng, lớp học, hành lang, nhà ăn, trước cửa phòng ngủ và các khu công cộng khác trong khuôn viên trường. Đảm bảo mọi hoạt động của bé đều được giám sát.

– Có bảo mẫu, chịu trách nhiệm chăm nom, nhắc nhở giờ giấc và sinh hoạt cùng bé, chịu trách nhiệm chăm sóc, trò chuyện, hỏi thăm các bé, đồng thời thông báo tình hình sức khỏe, học tập của các bé về cho gia đình.

– Y tá túc trực trong trường 24/24 để theo dõi và chăm sóc sức khỏe cho các bé. Trong tất cả các trường hợp khẩn cấp.

– Chất lượng sinh hoạt được đảm bảo, bữa ăn ngon miệng đầy đủ dinh dưỡng và hợp vệ sinh

– Mọi học viên được quản lý và giám sát quá trình học tập, kiểm tra trình độ hàng tuần hoặc mỗi 2 tuần 1 lần.

– Quản lý trường và nhân viên Eduzone cam kết đưa đón bé theo lịch nhập học và kết thúc khóa học.

– Kết nối và cập nhật thông tin hàng ngày của các bé cho phụ huynh như hình ảnh lớp học, các hoạt động ngoại khóa, nơi ăn ở của học viên.

II. HỌC TIẾNG ANH TẠI PHILIPPINES DỊP HÈ (KHÓA HỌC ESL, IELTS, FAMILY,…)

Nội dung chung chương trình học tiếng Anh dịp hè cho học sinh 15-18 tuổi

Chương trình Học tiếng Anh tại Philippines cho học sinh 15-18 tuổi nhằm mục đích giúp học sinh cải thiện trình độ tiếng Anh, đồng thời học cách tự quản lý, sắp xếp thời gian, tạo thói quen học tập nghiêm khắc, cũng như trải nghiệm môi trường du học quốc tế trước khi quyết định du học dài hạn.

Chương trình được tổ chức tại các trường Anh ngữ Philippines khu vực thành phố Cebu – thành phốhọc thuật, quy tụ nhiều trường Đại học và trường Anh ngữ, là thành phố an toàn tại Philippines.

  1. Trường Anh ngữ Fella Philippines

Trường Anh ngữ Fella có 2 cơ sở tại Cebu, là 1 trong những trường rộng, khuôn viên sạch sẽ, cơ sở vật chất đầy đủ. Trường nằm tại vị trí khá yên tĩnh, an ninh, không khí trong lành.

Fella là đối tác của cả IDP và Hội đồng Anh. Học sinh học IELTS tại Fella đều được cập nhật các dạng bài thi mới nhất của cả 2 tổ chức này. Ngoài ra, Fella cũng chú ý tới vấn đề dinh dưỡng cho học sinh, bữa ăn đầy đủ chất, ngon miệng và có cả hoa quả đi kèm.

Xem thêm thông tin chi tiết về trường Anh ngữ Fella

2. Trường Anh ngữ SMEAG – Chuyên khóa Intensive IELTS

SMEAG là trường Anh ngữ lớn nhất tại Philippines với 4 cơ sở, trong đó 3 cơ sở tại Cebu và 1 cơ sở dành riêng cho trẻ em tại thành phố Clark. Khóa Intensive IELTS được đào tạo tại cơ sở Tarlac. SMEAG Tarlac được trang bị đầy đủ các phòng học, phòng ở, phòng ăn, phòng chức năng với trang thiết bị mới, sạch sẽ.

Giáo viên luyện IELTS tại SMEAG đều được đào tạo bởi Hội đồng Anh, cam kết mang lại chương trình đào tạo chất lượng, hiệu quả.

3. Trường Anh ngữ CELLA – Chuyên khóa tiếng Anh giao tiếp và IELTS

Cella quy tụ nhiều giáo viên có bằng cấp, 60% giáo viên tốt nghiệp từ trường ĐH Sư phạm Cebu Normal University – trường nổi tiếng về đào tạo giáo viên tại Cebu. Ngoài ra, giáo viên thường xuyên được tham gia các lớp đào tạo chuyên môn, hội thảo IELTS, TESOL và các chương trình đào tạo khác.

Trường Anh ngữ Cella, Cebu Philippines

Cella nằm tại trung tâm thành phố Cebu, thuận tiện cho việc di chuyển, mua sắm hay đi du lịch.

Để tìm hiểu các chương trình du học hè Philippines 2020 và các chương trình ưu đãi của Eduzone, vui lòng liên hệ Hotline: 0977676468 (HN) hoặc 0944676468 (HCM)

Exit mobile version