Site icon Học tiếng Anh tại Philippines

Quên US – UK đi, ngay tại chấu Á cũng có một nơi học tiếng Anh tốt như thế

Nhắc đến du học tiếng Anh, phần lớn người dân vẫn muốn đến và theo học tại các nước Châu Âu, Mỹ. Tuy vậy, có thật cần thiết bỏ ra một khoản chi phí lớn để sang một đất nước xa xôi trong khi chỉ bằng một nửa số tiền đó, bạn có thể theo học các chương trình chuẩn Mỹ, giáo viên có trình độ cao và môi trường không thua kém gì ngay tại Đông Nam Á.

Được biết đến là một quốc đảo xinh đẹp nằm ở phía Đông Nam của Châu Á. Không chỉ tạo ấn tượng bởi những cảnh quan kỳ vĩ, danh thắng như thiên đường, nơi đây còn sở hữu các trung tâm, học viện đào tạo tiếng anh lừng danh thế giới.

Theo một khảo sát mới đây, Philippines là quốc gia nói tiếng Anh vào top 5 của thế giới. Tại quốc gia này, Tiếng Anh là thứ ngôn ngữ phổ biến thứ 2 chỉ sau tiếng mẹ đẻ. Có lẽ vì thế mà Philippines là một quốc gia có điều kiện tốt để trau dồi vốn tiếng anh giao tiếp của mình mà không cần đi quá xa.

Vốn là thuộc địa bị đế quốc Mỹ thống trị trong một khoảng thời gian dài nên Philippines bị ảnh hưởng bởi nền văn hóa của Mỹ, trong đó rõ nét nhất là tiếng Anh và hệ thống giáo dục.

Trẻ em tại đất nước này được học tiếng Anh từ khi còn nhỏ, tất cả sách giáo khoa, giáo trình nghiên cứu… đều được biên soạn bằng thứ ngoại ngữ phổ biến này. Hệ thống trường học, chương trình giảng dạy đạt chuẩn quốc tế.

Không chỉ vậy, Philippines còn được bình chọn là một trong những quốc gia được lựa chọn đến theo học nhiều nhất bởi chi phí học tập cũng như sinh hoạt rất rẻ, người dân thân thiện và đặc biệt chính phủ Philippines rất đầu tư và tạo điều kiện cho ngành giáo dục có cơ hội phát triển.

Nếu như du học US, UK phải tiến hành quá nhiều thủ tục thì du học Philippines lại hoàn toàn ngược lại. Trong những năm gần đây, để thúc đẩy nên giáo dục phát triển, chính phủ quốc gia này đã đưa ra chính sách miễn visa 30 ngày cho sinh viên đến từ các nước trong khu vực Đông Nam Á. Nhờ vậy mà bạn có thể thong thả chuẩn bị mà không bị thúc giục, gấp gáp.

Đến Philippines ngoài học tập tiếng Anh, bạn còn có cơ hội được thăm thú các cảnh quan kỳ vĩ cùng khám phá nét văn hóa đặc sắc của mảnh đất xinh đẹp này, chắc chắn đây sẽ là trải nghiệm tuyệt vời.

Bạn đang có nhu cầu học tiếng anh? Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn quốc gia nào là điểm dừng chân để bạn có thể học tập tiếng anh chuẩn nhất? Đừng quá lo lắng mà hãy nghĩ ngay đến Philippines – mảnh đất thích hợp để mọi đối tượng có thể theo học IELTS, TOEFL, TOEIC, tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh thương mại, tiếng Anh chuyên ngành… từ trình độ nhập môn đến các chứng chỉ cần thiết để giảng dạy tiếng Anh. Bằng các phương pháp giảng dạy hiện đại cùng lịch học được thiết kế khoa học, chỉ trong vòng từ 3 – 6 tháng là bạn đã thấy được sự tiến bộ rõ rệt.

Để hiểu rõ hơn về các chương trình du học tiếng anh tại Philippines, bạn có thể truy cập vào website của eduzone – công ty du học tiếng anh Philippines hàng đầu tại Việt Nam https://hoctienganhtaiphilippines.vn/

Sở hữu đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, am hiểu sâu rộng, đã từng tham gia trải nghiệm các chương trình đào tại tại Philippines.

Đến với Eduzone, bạn không chỉ được tư vấn và hỗ trợ các thủ tục du học tiếng anh tại Philippines mà còn có cơ hội lắng nghe những chỉ dẫn, định hướng giúp bạn có kế hoạch học tập thích hợp vì một tương lai tươi sáng.

Hãy đến Eduzone ngay hôm nay để có một tấm vé đến với quốc đảo xinh đẹp nhất Châu Á này.

Exit mobile version