Site icon Học tiếng Anh tại Philippines

Phân biệt khóa học Tiếng Anh cơ bản và Giao tiếp chuyên sâu

Khóa Tiếng Anh cơ bản (ESL) và Tiếng Anh Giao tiếp chuyên sâu (IPS) có gì khác biệt? Muốn trau dồi khả năng giao tiếp Tiếng Anh thì nên chọn khóa học nào là phù hợp?

[ez-toc]

Chắc hẳn nhiều bạn khi tìm hiểu về Học tiếng Anh tại Philippines sẽ không khỏi băn khoăn khi thấy có 2 khóa học về tiếng Anh giao tiếp: ESL (English As A Second Language) và IPS (Intensive Power Speaking).

Mất căn bản tiếng Anh và muốn trau dồi khả năng tiếng Anh thì bạn nên chọn khóa học nào?

Trong bài viết này, Eduzone sẽ giúp các bạn phân tích một số đặc điểm của 2 khóa học trên để cùng bạn tìm được khóa học phù hợp nhất với mình nhé.

1. Khóa học Tiếng Anh cơ bản (ESL)

ESL là khóa học tiếng Anh tổng quát, khóa học phổ biến nhất ở hầu hết các trường Anh ngữ tại Philippines. Khóa học sẽ dạy đầy đủ cho bạn 4 kỹ năng tiếng Anh: Nghe, Nói, Đọc, Viết, Ngữ Pháp và Từ vựng. Do đó, khóa học này rất phù hợp với các bạn muốn học lại tiếng Anh từ đầu, học đầy đủ 4 kỹ năng và có thể sử dụng đồng đều cả 4 kỹ năng.

Mục đích của khóa học này là giúp bạn nâng cao khả năng ứng dụng tiếng Anh trong giao tiếp hàng ngày ở mức sơ cấp và trung cấp.

Tại khóa học này, tùy vào khả năng của mỗi cá nhân mà sẽ được thiết kế 1 thời khóa biểu riêng, những kỹ năng nào bạn còn yếu sẽ được tập trung hơn để giúp bạn có thể phát triển đầy đủ cả 4 kỹ năng tiếng Anh.

* Thời gian học: 4- 12 tuần

* Chi phí trung bình: 27-30 triệu đồng/ tháng (bao gồm học phí, chi phí ăn ở, vé máy bay, chi phí địa phương, visa, …)

Đối với những bạn đã có tiếng Anh căn bản hoặc muốn cải thiện tiếng Anh trước khi học IELTS, TOEIC, Business,… có thể rút ngắn xuống từ 4-8 tuần.

2. Khóa học Giao tiếp chuyên sâu (IPS/ Power Speaking)

IPS hay Power Speaking là khóa học tập trung chủ yếu vào 2 kỹ năng Nghe (Listening) và Nói (Speaking), phù hợp với những bạn đã chắc về ngữ pháp, có vốn từ vựng tốt nhưng còn hạn chế về khả năng giao tiếp, phản xạ tiếng Anh và khả năng diễn đạt ý của mình bằng tiếng Anh một cách trôi chảy. Đặc biệt khóa học này cũng sẽ giúp bạn cải thiện về khả năng phát âm chuẩn người bản xứ, ngữ điệu trong khi giao tiếp tiếng Anh.

Tại khóa học này, ngoài rèn luyện kỹ năng Nghe, Nói, bạn còn được thực hành các kỹ năng khác như: Presentation (Thuyết trình), Discuss (Thảo luận), ….

Khóa học Giao tiếp chuyên sâu sử dụng phương pháp Dạy ngôn ngữ qua hội thoại, giúp học viên học tiếng Anh chủ động.

* Thời gian học: 4-16 tuần

* Chi phí trung bình: 35-37 triệu đồng/ tháng (bao gồm toàn bộ chi phí: học phí, ăn ở, vé máy bay, visa, chi phí địa phương, …)

*Trường dạy khóa Giao tiếp chuyên sâu tốt nhất: Philinter (Khóa IPS), CELLA (Power Speaking)

Xem thêm về khóa IPS tại trường Philinterkhóa Power Speaking tại trường CELLA

Vui lòng liên hệ Hotline: 0977676468 (HN); 0934676468 (HCM) hoặc đăng ký tư vấn tại đây để được hỗ trợ tốt nhất.

Exit mobile version