Site icon Học tiếng Anh tại Philippines

Những điều nên biết khi du học Philippines

Philippines được biết đến là một trong những nơi lí tưởng để học tập nhất là tiếng Anh, bởi thế mà học sinh tại các nước Châu Á như: Nhật Bản, Hàn Quốc, … đều chọn nơi đây là điểm dừng chân cho hành trình tri thức của mình.

[ez-toc]

Bạn đang có nhu cầu du học Philippines? Bạn còn băn khoăn về một vài vấn đề trước khi quyết đinh? Hôm nay, Eduzone sẽ giúp giải đáp những thắc mắc mà bất cứ du học sinh nào cũng cần biết.

1. Du học Philippines không cần visa

Nằm trong khu vực ASIAN nên du học sinh Việt Nam tới học tại Philippines sẽ được miễn 30 ngày không cần Visa. Với du học sinh, các trường nơi bạn theo học sẽ giúp làm thủ tục visa. Bạn chỉ cần có hộ chiếu còn hạn, vé máy bay cùng giấy nhập học là có thể sở hữu visa dễ dàng mà không cần chứng minh tài chính.

 

2. Du học Philippines an toàn

Đừng quá lo khi thấy quốc đảo này thường xuyên sảy ra thiên tai hay vấn đề an ninh, quân sự, bởi hệ thống học viện đào tạo Anh ngữ tại Philippines có độ an toàn cực cao.

3. Du học Philippines là du học giá rẻ

Nếu như du học US, UK, Singapore cần tốn một khoản chi phí lớn cho học phí, sinh hoạt… thì Philippines lại được lựa chọn bởi chi phí giành cho học tập là rất rẻ.

Không chỉ vậy, người Philippines được đánh giá có trình độ tiếng Anh như người Anh, Mỹ. Đây cũng là điều dễ hiểu vì quốc đảo này vốn là thuộc địa của đế quốc Mỹ trong suốt một thời gian dài.

 

 

Tại đây, mọi giao tiếp, biển hiệu quảng cáo, giáo trình, sách giáo khoa… đều được biên soạn bằng tiếng Anh. Ngôn ngữ này cũng được sử dụng thường xuyên trong đời sống hàng ngày.

4. Philippines rất gần Việt Nam

Chỉ cần ngồi 6h máy bay là bạn có thể đến Philippines hay trở về Việt Nam dễ dàng. Chính khoảng cách này đã giúp cho bạn dễ dàng di chuyển mà không tốn quá nhiều chi phí.

5. Chất lượng học tập đảm bảo

Hầu hết các trường đào tạo Anh ngữ tại Philippines đều xây dựng và chuẩn hóa theo mô hình Sparta: Học từ 6 – 10 tiết/ngày; lớp học 1 giáo viên – 1 học viên; học theo nhóm; lớp luyện nghe… Môi trường 100% tiếng Anh  Tăng khả năng phản xạ, nghe, nói nhanh chóng.

6. Làm quen với bạn bè quốc tế

Đến Philippines bạn dễ dàng làm quen với bạn bè quốc tế: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan… do đó, ngoài học Tiếng Anh bạn có thể làm quen và giao lưu cùng bạn bè quốc tế.

7. Thời tiết dễ chịu

Nằm trong cùng khu vực nên khí hậu tại quốc gia này khá dễ chịu và gần giống với miền Nam Việt Nam. Nhờ đó bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn trong quá trình học tập, sinh hoạt.

Đến Philippines bạn không chỉ được học tập mà đây còn là cơ hội giúp bạn thỏa sức khám phá, trải nghiệm cảnh đẹp, văn hóa của quốc đảo xinh đẹp bậc nhất Châu Á này.

Nếu còn băn khoăn về các vấn đề liên quan tới du học Philippines, hãy nhấc máy lên gọi tới hotline hoặc truy cập website: hoctienganhtaiphilippines.vn để được tư vấn miễn phí.

Exit mobile version