Site icon Học tiếng Anh tại Philippines

Luyện IELTS ở đâu tốt nhất?

Nếu bạn muốn du học ở các nước nói tiếng Anh, điều đầu tiên bạn cần chuẩn bị ngoài vấn đề tài chính thì đó chính là các chứng chỉ tiếng Anh. Nếu du học Mỹ bạn sẽ cần đến TOEFL, nếu du học Anh, Úc, Singapore chứng chỉ IELTS là phổ biến nhất.

[ez-toc]

Luyện IELTS ở Philippines đang là lựa chọn của rất nhiều học viên Việt Nam

Vấn đề đặt ra là luyện IELTS ở đâu tốt nhất? Luyện trong nước hay ra nước ngoài?

Còn nhớ cách đây vài năm, mỗi lần khi học sinh muốn luyện thi lấy các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế để du học, hầu hết học sinh lựa chọn luyện ở các trung tâm anh ngữ trong nước. Tất nhiên vào thời điểm đó không có lựa chọn nhiều.

Vài năm trở lại đây việc ra nước ngoài học khóa học tiếng Anh ngắn hạn hay luyện thi các chứng chỉ tiếng Anh đã trở lên phổ biến. Trong đó phải kể đến học và luyện thi tiếng Anh tại Philippines.

Tại sao lại luyện IELTS ở Philippines?

Philippines là quốc đảo thuộc khu vực Đông Nam Á. Quốc gia này từng là thuộc địa của Tây Ban Nha và sau này là thuộc địa của Mỹ. Là đất nước nói tiếng Anh lớn thứ 5 trên thế giới, Philippines thừa hưởng âm sắc và giọng điệu của người Mỹ. Dù đến bất kỳ chỗ nào, bạn cũng sẽ bắt gặp môi trường tiếng Anh bản ngữ.

Lớp học nhỏ giúp học sinh tăng cường khả năng tiếng Anh. Học sinh sẽ học trong các lớp luyện 1:1 (một giáo viên, một học sinh), lớp 1:4 và lớp 1:8. Thời gian học liên tục từ sáng đến chiều tối. Sĩ số lớp nhỏ, sinh viên sẽ được thực hành nhiều hơn, giáo viên có thể theo sát tiến trình học của mỗi học viên, giúp học viên khắc phục những điểm còn hạn chế.

Giáo viên đều là những người có chuyên môn và trình độ sư phạm cao. Tất cả giáo viên luyện IELTS đều phải vượt qua bài kiểm tra đánh giá của Hội đồng Anh. Nếu sinh viên không hài lòng với bất kỳ giáo viên nào về phương pháp giảng dạy, sinh viên hoàn toàn có thể yêu cầu đổi giáo viên khác.

Các lớp cam kết điểm đầu ra. Nếu sinh viên không đạt được số điểm cam kết, học viên có thể học lại mà không mất thêm học phí.

Hàng tuần học viên sẽ được thi thử IELTS miễn phí. Điều này giúp sinh viên làm quen với bài thi, cách thức làm bài để áp dụng vào bài thi thật sau khi kết thúc khóa học

Sinh viên sống và học tập ngay tại khuôn viên của trường, học viên không phải quan tâm đến vấn đề dọn phòng, nấu nướng mà chỉ chuyên tâm vào học.

Chi phí luyện IELTS và chi phí sinh hoạt thấp hơn tại các nước như Singapore, Anh, Úc. Với chi phí khoảng 28 triệu/tháng (bao gồm tất cả), trong vòng 3 tháng, sinh viên có thể nâng điểm IELTS của mình từ 4.5 lên 6.0 thậm chí cao hơn.

Đến đây có thể trả lời rằng luyện IELTS ở Philippines là lựa chọn tốt nhất vì những lý do sau:

Với những lý do trên, Philippines đang là địa điểm lý tưởng để sinh viên Việt Nam sang học tiếng Anh và luyện IELTS.

Xem thêm: Khóa học tiếng Anh ở Philippines được thiết kế như thế nào?

Công ty du học Eduzone là Công ty chuyên sâu du học tiếng Anh tại Philippines nhất hiện nay. Chúng tôi có đại diện người Việt Nam tại Philippines  sẽ đón, hướng dẫn sinh viên tại thủ đô Manila, giúp sinh viên transit đi các thành phố khác (ví dụ như Cebu). Giải quyết các vấn đề phát sinh một cách nhanh nhất.

Nếu quý vị có bất kỳ thắc mắc về chương trình học tiếng anh tại Philippines hãy liên lạc ngay với Eduzone để được tư vấn miễn phí.

Hotline tư vấn trực tiếp hoặc hẹn lịch tư vấn tại nhà: 0983.010580; 0977676468 hoặc đăng ký tư vấn tại đây

Nộp hồ sơ du học Philippines Philippines tại Eduzone, bạn sẽ nhận được rất nhiều hỗ trợ:

Du học Eduzone – “Tư vấn tận tâm, dịch vụ xứng tầm”

Xem thêm: Chi phí luyện thi IELTS tại Phi

Exit mobile version