Site icon Học tiếng Anh tại Philippines

Lưu ý khi lựa chọn đơn vị tư vấn học Tiếng Anh ở Philippines

Công ty Du học uy tín, chuyên nghiệp sẽ giúp bạn lựa chọn được chính xác khóa học, trường học, xây dựng lộ trình học tiếng Anh tại Philippines hợp lí và đảm bảo về tài chính. Vậy chúng ta cần lưu ý những gì khi tìm hiểu và quyết định chọn đơn vị hỗ trợ bạn khi đi du học tiếng Anh tại Philippines?

Công ty Du học uy tín, chuyên nghiệp sẽ giúp bạn lựa chọn được chính xác khóa học, trường học, xây dựng lộ trình học tiếng Anh tại Philippines hợp lí và đảm bảo về tài chính.

Đơn vị tư vấn du học tiếng Anh ở Philippines là nơi học viên gửi gắm mọi sự tin tưởng và cũng là nơi mà học viên trông cậy hoàn toàn khi đi du học. Chính vì vậy mà việc chọn đơn vị tư vấn là một việc vô cùng quan trọng, quyết định chuyến du học của bạn liệu có đạt được kết quả tốt, cuộc sống của bạn ở nơi đất khách quê người có suôn sẻ hay không.

Để chọn cho mình một đơn vị tư vấn tốt bạn cần quan tâm đến những tiêu chí sau.

[ez-toc]

Thông tin mà đơn vị tư vấn cung cấp có xác thực hay không?

Có nhiều đơn vị tư vấn cung cấp cho học viên những thông tin không xác thực về trường, về cơ sở vật chất, chương trình đào tạo. Vấn đề này xảy ra thường là do đơn vị tư vấn đó chưa bao giờ khảo sát thực tế tại trường đó. Điều này gây cho học viên rất nhiều khó khăn trong quá trình học tập và sinh hoạt.

Như vậy một trung tâm uy tín là trung tâm có những thông tin chính xác về trường. Để kiểm tra những điều trung tâm nói bạn có thể vào trang web của trường để kiểm tra thông tin. Một nguồn thông tin chính xác hơn nữa là bạn có thể tìm kiếm những học viên đã học tại trường đó và hỏi thăm về trường.

Xem thêm

Trung tâm cn có sự rõ ràng về vấn đề học phí

Thông thường các trung tâm sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ trọn gói bao gồm cả học phí và phí sinh hoạt. Tuy nhiên nếu bạn không làm rõ vấn đề này bạn có thể sẽ gặp rắc rối khi đã đặt chân đến Philippines.

Bên cạnh học phí, phí sinh hoạt, phí ghi danh, bạn sẽ phải đóng thêm 1 khoản các chi phí địa phương như: giấy phép học tập, chi phí điện nước, phí visa, thẻ cư trú, …Bạn cần làm rõ mọi vấn đề học phí và các chi phí khác trước khi lên máy bay.

Đơn vị bạn chọn để được tư vấn cũng cần có sự rõ ràng về tài chính, các giấy tờ xác minh việc đóng tiền học phí sang trường hay các chi phí phát sinh có thể có. Có nhiều trường hợp bạn gặp rắc rối với trường khi bạn đang học mà trường thông báo bạn chưa hoàn thành học phí. Lỗi này là do đơn vị tư vấn chưa chuyển tiền của bạn cho trường.

Những dịch vụ chăm sóc học viên

Ngay cả khi bạn đã hoàn thành học phí và học tập có kết quả ở Philippines thì bạn vẫn có thể cần đến sự giúp đỡ của đơn vị tư vấn. Khi bạn gặp rắc rối hãy đảm bảo là mình sẽ nhận được sự giúp đỡ của đơn vị tư vấn.

Bạn cần có sự cam kết giúp đỡ của đơn vị tư vấn trong suốt quá trình bạn du học tiếng Anh tại Philippines từ khi bắt đầu tìm hiểu thông tin cho tới khi sang học tại Philippines và trở về Việt Nam an toàn.

Bài viết trên đây đã cung cấp đầy đủ những vấn đề bạn cần quan tâm khi chọn đơn vị tư vấn cho mình.

Nếu có bất kì thắc mắc nào hoặc cần báo giá chính xác một khóa học, 1 lộ trình học tiếng Anh ở Philippines, vui lòng liên hệ với Eduzone theo Hotline: 0977676468 (HN), 0934676468 (HCM) hoặc đăng ký tư vấn tại đây.

Exit mobile version