Site icon Học tiếng Anh tại Philippines

Lịch trình các chuyến bay từ Việt Nam đến Philippines

Khi học viên đi học tiếng Anh ở Philippines, để tiết kiệm chi phí, Eduzone hỗ trợ đặt vé máy bay giá rẻ của hãng hàng không Cebu Pacific.

Học viên sẽ bay ở sân bay Nội Bài (Hà Nội) hoặc Tân Sơn Nhất (HCM). Có duy nhất một giờ bay là 01h15 am vào các ngày thứ 4, 6 và chủ nhật. Thông thường học viên sẽ bay vào ngày chủ nhật để nhập học vào ngày thứ 2.

Vì giờ bay là 1h15 sáng chủ nhật nên học viên phải có mặt tại sân bay vào ngày thứ 7 khoảng 23h. Học viên và phụ huynh phải lưu ý về giờ giấc vì trên thực tế đã có học viên lỡ chuyến bay do nghĩ giờ bay là tối chủ nhật.

Hiện nay chưa có chuyến bay thẳng từ Việt Nam đến Cebu  hay các thành phố khác nên học viên bắt buộc phải transit qua Manila. Và khi transit tại đây, học viên phải check out hành lý và sau đó check in lại từ đầu. Đại diện người Việt của Eduzone tại Manila sẽ hướng dẫn học viên các thủ tục check out, check in và claim hành lý cũng như đổi tiền, mua sim, ăn sáng. Hiện Eduzone là công ty duy nhất ở Việt Nam có đại diện Việt Nam đón và hướng dẫn tại sân bay Manila cả chiều đi và chiều về.

 

Hình ảnh Ms Trang (Đứng giữa) đại diện của Eduzone đón và hướng dẫn học sinh đi học tiếng Anh tại Philippines transit tại Manila

Lịch trình các chuyến bay từ Việt Nam đến Philippines

  1. Chiều đi: Thứ 2, 4, 6, chủ nhật (1 chuyến bay duy nhất lúc 1h15)
  2. Chiều về: Thứ 3, 5, 7
  3. Hãng bay: Cebu Pacific

Giá vé

Giá vé phụ thuộc vào mùa, thời điểm bay, thời điểm xuất vé. Thông thường vé khứ hồi giao động từ 6 triệu đến 12 triệu. Eduzone khuyên học viên nên book vé càng sớm càng tốt vì giá sẽ tốt hơn khi book sát ngày bay.

Giá mua thêm hành lý

Khi mua vé, giá vé khứ hồi đã bao gồm 7kg hành lý xách tay. Nếu học viên có nhu cầu mua thêm hành lý ký gửi, Eduzone hỗ trợ mua thêm hành lý ký gửi với giá như bảng bên dưới. Học viên nên cân nhắc mua hành lý ký gửi trước khi xuất vé. Nếu mua hành lý sau khi đã xuất vé, giá sẽ đắt hơn 4USD.

Hành lý xách tay Mua liền Mua rời
15kg 15usd/chặng 17usd/chặng 34usd/2 chặng
20kg 24usd/chặng 26usd/chặng 52usd/2 chặng
30kg 29usd/chặng 33usd/chặng 62usd/2 chặng
40 kg 40usd/chặng 44usd/chặng 84usd/ 2 chặng

1 chặng nghĩa là từ HCM/HN-Manila-Cebu/ Tp khác hoặc ngược lại.

Điều kiện hoàn hủy vé:

  1. Hoàn/hủy: Vé đã xuất không được phép hoàn/hủy.
  2. Đổi ngày: Vé đã xuất được đổi ngày bay với phí là 59usd/chặng + chênh lệch giá vé nếu có.
  3. Đổi tên: Vé không được phép đổi tên.
  4. Thực hiện thay đổi trước ít nhất 4 tiếng so với giờ bay.

Du học Eduzone – Tư vấn tận tâm, dịch vụ xứng tầm

Exit mobile version