Site icon Học tiếng Anh tại Philippines

Khóa luyện IELTS và IELTS đảm bảo của trường SMEAG

Trường SMEAG là một trong những trường có thế mạnh đào tạo khóa học IELTS, đặc biệt là khóa học IELTS Guarantee (hay còn gọi là khóa học IELTS đảm bảo). Với lợi thế là Trung tâm khảo thí được British Council ủy quyền cũng như Trung tâm tài nguyên IELTS với các tài liệu mới nhất từ British Council, Trường SMEAG đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các bạn học viên.

[ez-toc]

Trung tâm tài nguyên IELTS tại Campus Classic cập nhật những tài liệu mới nhất về IELTS từ British Council

A. GIỚI THIỆU CHUNG VỀ KHÓA HỌC

1. Giới thiệu về IELTS

IELTS – International English Language Testing System là một bài kiểm tra trình độ tiếng Anh quốc tế công nhận được phát triển bởi Hội đồng Anh, IDP (IELTS Australia) và the University of Cambridge ESOL Examinations (Cambridge ESOL).

SMEAG cung cấp cho học viên giáo dục tốt nhất nhờ các giảng viên có trình độ cao đã trải qua một quá trình tuyển dụng bảy bước nghiêm ngặt và hai tháng đào tạo chuyên sâu.

2. Đối tượng tham gia

3. Cơ sở đào tạo: Classic Campus

4. Ngày nhập học

5. Thời gian đăng ký

6. Thời lượng: 620 phút

B. ĐIỂM NỔI BẬT CỦA KHÓA IELTS TRƯỜNG SMEAG

1. Được Hội Đồng Anh chứng nhận là trung tâm khảo thí IELTS và trung tâm tài nguyên IELTS

2. Hội Đồng Anh chủ trì chương trình tập huấn giáo viên

Ngày 28 tháng 4 năm 2018, một khóa đào tạo và hội thảo có tựa đề “Phát triển chương trình giảng dạy ngôn ngữ” được điều hành bởi bà Lyster T. Ramos đã được tiến hành. Với kinh nghiệm giảng dạy cũng như là một giám khảo IELTS lâu năm, các giáo viên của ba cơ sở (Classic, Sparta, Capital) trường SMEAG được hướng dẫn với thông tin về việc dạy học sinh nói tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai của họ.

Sự kiện này đã giúp các giáo viên không chỉ nâng cao kiến ​​thức mà còn đánh giá kiến ​​thức của họ về các chương trình khác nhau mà SMEAG đang cung cấp cho sinh viên nước ngoài. Hơn nữa, chương trình đã giúp các giáo viên gần nhau và hiểu được các đồng nghiệp của mình hơn.

SMEAG không chỉ giúp học sinh nâng cao khả năng tiếng Anh của mình mà còn đảm bảo rằng các giáo viên được trang bị những thông tin mà họ cần để nâng cao nghiệp vụ và cơ hội nghề nghiệp của họ.

3. Trường SMEAG là trung tâm Tài liệu Ôn luyện thi IELTS

 Mô tả về chương trình

C. THI IELTS TRÊN MÁY TÍNH TẠI CEBU

Sau thời gian dài chờ đợi, Hội đồng Anh cuối cùng cũng đã thông báo về việc đồng ý cho SMEAG Global Education tổ chức thi Ielts trên máy tính (Computer-Delivered Ielts) tại Cebu trong quý cuối cùng của năm 2018. Bài thi IELTS trên máy tính, có nghĩa là thí sinh được kiểm tra kĩ năng Nghe/Đọc/Viết trên máy tính. Trong khi đó, bài kiểm tra Nói vẫn sẽ kiểm tra trực tiếp với giám khảo IELTS được chứng nhận từ Hội Đồng Anh. Tất cả các khía cạnh khác của khảo thí đều giống nhau cho dù được thi trên giấy hay máy tính. Với tính khả dụng nhanh chóng của kết quả trong 5-7 ngày, kì thi này thật sự thuận tiện và hiệu quả để làm bài kiểm tra IELTS.

D. ƯU ĐIỂM CỦA THI IELTS

1. Ngành điều dưỡng tại Mỹ, Canada, Úc, Anh và Nauy

Ngành điều dưỡng ở Mỹ, Canada, Úc… được dự đoán là rất cần thiết cho 10-20 năm tới. Vì vậy việc làm cho ngành này ở nước ngoài đang phát triển mạnh mẽ. Bởi vì liên quan đến cuộc sống của bệnh nhân trong bệnh viện, điều dưỡng cần có trình độ kiến thức tiếng Anh tương tự như người bản xứ.

2. Công việc thợ Hàn tại nước ngoài

Úc đang cần công nhân lành nghề trong ngành công nghiệp thép phát triển gần đây. Do nhu cầu thợ hàn lành nghề tiếp tục tăng cao, chính phủ không chỉ tài trợ cho người lao động có việc làm mà còn có cơ hội đạt được Thẻ Xanh (Green Card).

3. Nhập học các trường đại học nước ngoài chương trình Cử Nhân/ Thạc Sỹ

Điểm số IELTS được sử dụng tại các trường Đại học trên thế giới trong suốt quá trình tuyển sinh và đánh giá năng lực tiếng Anh của học sinh. Mỗi năm có hơn 1 triệu người tham gia kì thi IELTS cho dù có mục đích học  tập hay công việc và trên 3000 cơ sở giáo dục Mỹ chấp nhận IELTS như 1 công cụ đánh giá khả năng tiếng Anh.

4. Nhập cư

Ứng cử viên cần nộp chứng chỉ Ielts như General module/ Academic module cho các ngành nghề như bác sĩ, dược sĩ, nhân viên vật lý trị liệu. Điểm số IELTS cần thiết cho việc nhập cư trung bình từ 5.0 – 7.0 tùy theo ngành nghề yêu cầu và phải nộp cho đại sứ quán/lãnh sự quán trước ngày khởi hành.

E. CHƯƠNG TRÌNH IELTS ĐẢM BẢO TRƯỜNG SMEAG

1. Chương trình IELTS đảm bảo là gì?

2. Điểm yêu cầu đầu vào

3. Thời gian biểu chương trình IELTS


 

Học phí khóa IELTS tại SMEAG

Chi tiết về học phí, chi phí học tiếng Anh ở Philippines khóa học Ielts cũng như các chi phí hành chính khác, quý vị vui lòng liên hệ với Eduzone để được cập nhật học phí mới nhất

Hotline tư vấn trực tiếp tư vấn tại nhà: 09776764687 (HN) và 0944676468 (HCM) hoặc đăng ký tư vấn tại đây

Du học Eduzone – “Tư vấn tận tâm, dịch vụ xứng tầm”

Exit mobile version