Site icon Học tiếng Anh tại Philippines

Khóa học TOEIC – Trường Anh ngữ C&C

Khóa học TOIEC tại Trường C&C đứng số 1 tại Philippines với chương trình đảm bảo điểm đầu ra lên tới 900+ cho các bạn có mong muốn làm việc trong môi trường quốc tế.

Gần đây, rất nhiều sinh viên châu Á đạt được điểm TOEIC rất cao nhưng khả năng Speaking vẫn không được nâng cao nhiều. Tuy nhiên, khi học chương trình TOEIC tại trường C&C sẽ được đào tạo đồng thời tất cả các kỹ năng đặc biệt là cải thiện điểm số và Speaking. Đây chính là tiêu chí đánh giá và tuyển chọn nhân tài của các công ty lớn trên thế giới.

Đặc điểm khóa học TOEIC tại trường Anh ngữ C&C

Gần 100 giờ học 1:1 giúp học viên vừa có thể tìm cho mình phương pháp học tích hợp vừa cải thiện khả năng Speaking. Vì vậy, đồng nghĩa với việc học viên đạt được điểm cao thì khả năng giao tiếp cũng rất thành thạo.

– Ngoài giờ học trung bình 7 tiếng/ ngày (tiết học nhóm 3 tiếng + tiết học kèm 4 tiếng), C&C còn đặc biệt bổ sung thêm 2 giờ 1:1 TOEIC Speaking luyện khả năng nghe hiểu và đọc hiểu cho học viên.

Giáo viên có trình độ chuyên môn cao: Với đội ngũ giảng viên trên 10 năm kinh nghiệm giảng dạy TOEIC, không chỉ được đào tạo chuyên nghiệp mà còn phải thông qua nhiều bài thi sát hạch khắt khe để trở thành giảng viên của trường mà ít có nơi nào có thể so sánh được.

Khóa học TOEIC đảm bảo tới điểm 900+, điểm số mà rất ít trường ở Philippines có thể đảm bảo. Bằng chứng là rất nhiều học sinh đã đạt trên 900 điểm TOEIC: Điều đó chứng tỏ chất lượng đào tạo và giảng dạy TOEIC ở C&C

Tiếng Anh được xem như ngôn ngữ chính tại trường học và công sở, mỗi người dân Philippines được đào tạo từ nhỏ. Các giáo viên dạy TOEIC sẽ hướng dẫn cho học viên nhiều phương pháp học tập khác nhau để đạt hiệu quả cao nhất khi thi cũng như khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh ngày càng lưu loát.

Khóa học TOEIC tại C&C được chia thành:

Các khóa học này dành cho các đối tượng học viên muốn đạt được điểm số mục tiêu trong thời gian ngắn

Các cấp độ trong TOEIC:

Mỗi học viên có thể đăng ký các cấp độ TOEIC từ lớp khai giảng đến lớp nâng cao (đảm bảo) phụ thuộc vào trình độ cũng như điểm đầu vào tương ứng của mình

ĐỂ BIẾT CHI TIẾT VỀ HỌC PHÍ KHÓA HỌC, VUI LÒNG LIÊN HỆ EDUZONE

Chia sẻ của học viên

Học viên Tominaga – Nhật Bản chia sẻ “Trong 10 tuần đầu, điểm TOEIC của tôi đã được cải thiện từ 365 điểm lên 805 điểm. Nếu bạn có một tham vọng muốn đạt điểm TOEIC cao, tôi xin giới thiệu với bạn trung tâm ngoại ngư C&C. Đây chính là nơi có thể giúp bạn luyện tập và cải thiện năng lực ngoại ngữ của mình“.

C&C xứng đáng là một môi trường tuyệt vời để bạn luyện chứng chỉ TOEIC hay học bất cứ chương trình Tiếng Anh nào.

Học viên của Eduzone khi tham gia Khóa học ESL sẽ được hưởng những quyền lợi:

  1. Tư vấn miễn phí tại công ty, tại nhà hoặc nơi làm việc của bạn
  2. Dịch vụ miễn phí
  3. Miễn phí ghi danh 100% tất cả các trường
  4. Tiễn và đón sân bay miễn phí ở Việt Nam và Philippines. Eduzone cũng là công ty đầu tiên đưa học viên sang trường (dành cho nhóm 4 người trở lên)
  5. Tặng phiếu học bổng trị giá từ 500 – 1000 usd (tùy từng trường và thời điểm)

Eduzone theo đuổi đến tận cùng các giá trị về sự tận tâm trong tư vấn, trách nhiệm trong xử lý hồ sơ và nhiệt tình trong công việc nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ xứng tầm.

Hotline tư vấn trực tiếp hoặc tại nhà: 0977.676468 (HN) và 0944.676468 (HCM) hoặc đăng ký tư vấn tại đây

Eduzone – Tư vấn  tận tâm, dịch vụ xứng tầm

Exit mobile version