Site icon Học tiếng Anh tại Philippines

Khóa học Tiếng Anh trẻ em (Junior) tại Philippines

Thời gian gần đây, các phụ huynh Việt Nam đã quan tâm và tìm hiểu khóa học Tiếng Anh trẻ em tại Philippines cho con em mình dưới 15 tuổi muốn trau dồi khả năng tiếng Anh một cách chính xác và chuẩn như người bản ngữ.

[ez-toc]

 

Khóa học Junior là khóa học thiết kế dành cho trẻ em. Nếu so với khóa người lớn thì thời lượng học tập sẽ ít hơn để phù hợp với từng đối tượng trẻ em. Giáo trình học tập cũng đơn giản và nhiều màu sắc hơn, nhằm giúp các bạn học sinh nhỏ tuổi có nền tảng tiếng anh vững chắc và chuẩn xác ngay từ đầu. 

Đối tượng của khóa Junior?

Là các học viên dưới 15 tuổi muốn tham gia khóa học tiếng anh ngay từ nhỏ với mục đích giao tiếp, thi chứng chỉ để đi du học hoặc nâng cao trình độ tiếng Anh.

Thời gian nên theo học?

Các trường Anh ngữ tại Philippines thiết kế chương trình học từ 4 – 12 tuần.

Tùy vào trình độ và khả năng của học viên, cũng như thời gian nghỉ hè, phụ huynh sẽ cân đối và quyết định cho con học trong bao lâu. Tuy nhiên, thời gian hợp lý để các bạn nhỏ làm quen, học kiến thức mới và đủ thời gian luyện tập, bố mẹ nên cho con học từ 6-12 tuần. 

Lưu ý: Học sinh theo học khóa Junior tại Philippines phải tự chăm lo cho bản thân mình, do đó phù hợp với các bạn có sự tự lập và biết cách tự chăm sóc bản thân mình. 

Junior có các khóa học nào?

Các khóa học của Junior cũng phân ra theo từng trình độ của học viên.

Đối với các bạn có trình độ thấp cơ bản sẽ học theo khóa cơ bản.

Còn nếu các bạn có trình độ cao hơn và muốn ôn luyện chứng chỉ cũng có thể tham gia ngay vào các khóa ôn tập IELTS, TOEFL, …

Các trường có khóa Junior ở Philippines?

Khóa học Junior được triển khai và giảng dạy thành công ở một số trường Anh ngữ như: Philinter, IMS, Cebu ESL, CPI … 

Chi tiết các khóa học của từng trường, quý vị vui lòng xem tại đây: Philinter, IMS, Cebu ESL, CPI

Mọi thông tin tư vấn vui lòng liên hệ Hotline: 0977676468 (HN); 0934676468 (HCM) hoặc đăng ký tư vấn tại đây

 

Exit mobile version