Site icon Học tiếng Anh tại Philippines

Khóa học nhóm với giáo viên bản ngữ tại trường CIJ

Khóa học nhóm với giáo viên bản ngữ tại CIJ, học viên được tiếp xúc với giáo viên nước ngoài nhiều hơn, nghe và điều chỉnh cách phát âm như người bản xứ. 

Khóa học này được thiết kế dành cho các học viên có nhu cầu đi du học hoặc sinh sống, làm việc tại các nước nói tiếng Anh. Khóa học này giúp học viên tìm hiểu về việc học tập và sinh sống tại nước ngoài bên cạnh việc học tiếng Anh.

Chương trình học với giáo viên bản ngữ được chia thành 2 khóa học nhỏ: Power Native và Intensive Native, tập trung chủ yếu vào kỹ năng Nghe và Nói, giúp học viên học cách mà người bản xứ sử dụng tiếng Anh.

1. Khóa Power Native

Trong khóa này, học viên sẽ học 8 tiết mỗi ngày, trong đó 5 tiết học 1:1 (ESL), 2 tiết học 1:6 với GVNN, 1 tiết học Vocabulary.

Lớp CNN: lớp học tiếng Anh qua các bản tin mới giúp học viên nghe hiểu làm quen với tốc độ nói. Trong lớp học này học viên sẽ phải nghe và điền từ bị thiếu vào chỗ trống sau khi xem hết video.

Power Speech Class: tại lớp học nhóm này, giáo viên sẽ đưa ra rất nhiều chủ đề và học viên sẽ chọn một trong số đó, đưa ra ý kiến của mình và cùng thảo luận. Cách học này giúp học viên rèn luyện tư duy hiệu quả và sự tự tin của mình qua các buổi học.

Reading Café Class: Học viên sử dụng các tài liệu như báo, tạp chí để tăng tốc độ đọc, hiểu và sửa chữa các lỗi về phát âm và ngữ điệu.

2. Khóa học Intensive Native

Học viên sẽ tăng cường thêm 1 lớp 1:1 với giáo viên nước ngoài. Như vậy, học viên sẽ học 3 tiết với giáo viên bản ngữ trong 1 ngày. Lịch học cụ thể trong 1 ngày như sau:

Native 1:1 Class: tham gia lớp học 1:1 với giáo viên bản ngữ người Anh hoặc Mỹ, học viên có thể học được cách biểu cảm của người bản địa, nâng cao kỹ năng nói đặc biệt là chuẩn hóa ngữ điệu và cách phát âm trong thời gian ngắn.

Intensive English Grammar: lớp học dành cho học viên muốn nâng cao kỹ năng viết và ngữ pháp

ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN VỀ HỌC PHÍ KHÓA HỌC, QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ EDUZONE

Hotline tư vấn trực tiếp/ hẹn lịch tư vấn tại nhà: 0977.676468 (HN) và 0944.676468 (HCM) hoặc đăng ký tư vấn tại đây

Eduzone là công ty hàng đầu về học tiếng Anh tại Philippines. Eduzone là đơn vị đi tiên phong và duy nhất cung cấp dịch vụ tiễn, đón ở sân bay Việt Nam và Philippines hoàn toàn miễn phí, đặc biệt đưa học viên sang tận trường học tại Philippines (áp dụng đoàn tối thiểu 4 người).

Nộp hồ sơ du học Philippines tại Eduzone, bạn sẽ nhận được rất nhiều hỗ trợ:

Du học Eduzone – “Tư vấn tận tâm, dịch vụ xứng tầm”

Exit mobile version