Site icon Học tiếng Anh tại Philippines

Khóa học ESL – Trường Anh ngữ CPI

Khóa học ESL tại Trường Anh ngữ CPI được thiết kế thành 2 chương trình riêng biệt: General ESL và Intensive ESL nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của từng học viên.

Điểm khác biệt giữa 2 chương trình học này  là khóa Intensive ESL tăng cường thêm 1 lớp học  1:1 để học viên có thêm thời lượng học tiếng Anh, giúp cải thiện kỹ năng còn yếu hơn so với các kỹ năng còn lại.

I. Thông tin chung về các khóa học ESL tại trường Anh ngữ CPI

1. Khóa học General ESL

Trong khóa học General ESL, học viên sẽ có 7 giờ học một ngày (1 giờ học kéo dài 45 phút) tập trung chủ yếu vào các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết, Thuyết trình, Ngữ pháp, trong đó:

–  Lớp học 1:1 – 4 giờ: Tập trung vào các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết, Từ vựng, Ngữ pháp

–  Nhóm nhỏ (từ 3 – 5 học viên) – 2 giờ: Thảo luận, thuyết trình, ngữ pháp, phát âm

–  Nhóm lớn (từ 5 đến 9 học viên) – 1 giờ: Nghe, Nói, Đọc hiểu, Thảo luận nhóm, Thuyết trình

Thời gian biểu mẫu của khóa General ESL tại CPI như sau

–  Lớp học 1:1 về các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết , Từ Vựng, Ngữ Pháp mục đích để học viên học cải thiện các kỹ năng còn yếu. Ngay sau bài kiểm tra đầu vào, tùy vào trình độ học viên mà nhà trường sắp xếp nội dung học cho các lớp học 1:1

– Các lớp học nhóm tạo cơ hội cho các học viên tiếp xúc, tư duy và trao đổi ý kiến cũng như thực hành đối thoại trước đám đông

Lưu ý: Học viên phải tham gia đầy đủ các lớp học trong chương trình này

2. Khóa học Intensive ESL

Khóa học này tăng cường thêm 1 lớp 1:1 cho học viên, do đó học viên sẽ học 8 giờ học một ngày. Trong đó:

–  Lớp học 1:1 – 5 giờ: Tập trung vào các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết, Từ vựng, Ngữ pháp

–  Nhóm nhỏ (từ 3 – 5 học viên) – 2 giờ: Thảo luận, thuyết trình, ngữ pháp, phát âm

–  Nhóm lớn (từ 5 đến 9 học viên) – 1 giờ: Nghe, Nói, Đọc hiểu, Thảo luận nhóm, Thuyết trình

Thời khóa biểu mẫu khóa học Intensive ESL tại CPI

–  Các lớp học 1:1 về các kỹ năng nói, nghe, ngữ pháp và đọc được đưa ra nhằm mục đích chuyên sâu vào từng cá nhân và giúp học viên tiến bộ nhanh nhất

–  Điểm khác biệt so với General ESL là tăng cường thêm 1 lớp 1:1. Các lớp học 1:1 và 1:8 sẽ học với giáo viên bản ngữ, giúp học viên phát âm chính xác, học cách nói tiếng Anh có ngữ điệu.

3. Khóa học Rapid Progress 30/60

Khóa học Rapid là chương trình được xây dựng đặc biệt cho học viên không có nhiều thời gian để học tại trường Anh ngữ CPI

Khóa học thiết kế 2 chương trình nhỏ:

–  Rapid 30 – Học viên sẽ học trong 1 tuần

–  Rapid 60 – Học viên sẽ học tiếng Anh trong 2 tuần

Cũng như khóa General ESL hay khóa Intensive ESL, Rapid tập trung chuyên sâu vào từng kỹ năng của học viên. Khóa học tăng cường thêm lớp 1:1, 1:4, học viên sẽ có 6 lớp 1:1, 3 lớp 1:4 và không có lớp 1:8 giúp học viên có nhiều nhất thời gian để học giao tiếp với giáo viên.

Thời khóa biểu mẫu khóa Rapid Progress tại CPI

 

ĐỂ BIẾT CHI TIẾT HỌC PHÍ KHÓA HỌC ESL, VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI EDUZONE

Chi tiết về học phí, chi phí học tiếng Anh ở Philippines và các chương trình ưu đãi học tiếng Anh tại Philippines, vui lòng liên hệ với Eduzone. Hotline: 0977.676468 (HN) và 0944.676468 (HCM)

Eduzone là đơn vị tuyển sinh chính thức của trường Anh ngữ CPI tại Việt Nam. Eduzone là đơn vị đi tiên phong và duy nhất cung cấp dịch vụ tiễn, đón ở sân bay Việt Nam và Philippines hoàn toàn miễn phí, đặc biệt đưa học viên sang tận các trường học tại Philippines (áp dụng đoàn tối thiểu 4 người).

Exit mobile version