Site icon Học tiếng Anh tại Philippines

Khóa học Cambridge đảm bảo tại Philippines

Duy nhất tại Trường SMEAG, Philippines triển khai khóa học Cambridge đảm bảo và chuyên sâu, cập nhật các dạng bài thi và thông tin mới nhất về kỳ thi Cambridge. SMEAG cũng là địa điểm khảo thí Cambridge ESOL.

Ảnh Giám đốc Eduzone chụp tại Cantin khu hoc xá Sparta – nơi quy định chỉ nói tiếng Anh

Khóa học Cambridge đảm bảo cho phép học viên được học lại miễn phí học phí trong trường hợp học viên không đạt điểm mục tiêu

Eduzone cung cấp thêm cho các bạn về khóa học Cambridge đảm bảo. Khóa học này cơ bản về học phí và chương trình học đều giống Cambridge thường, chỉ khác khóa học thường về điều kiện và quy định của trường.

Trường Điểm đầu vào Điểm cam kết đầu ra Điều kiện
  SMEAG TOEIC 400/ TOEFL 40/ IELTS 3.0/ SMEAG 1H/ KET merit (85%) PET- là chứng chỉ ở cấp độ Sơ Trung Cấp, tương đương với cấp độ B1 của Châu Âu. Ở trình độ này bạn có thể giao tiếp hàng ngày bằng văn viết hoặc văn nói như đọc hiểu những cuốn sách hoặc bài báo đơn giản; viết thư từ cá nhân; hay viết những ghi chú trong các buổi họp. Đáp ứng yêu cầu tối thiểu của mỗi khóa học·Đăng kí 12 tuần·

Không bị warning quá 3 lần

Bắt buộc tham dự thi thử Cambridge hàng tuần 100% (nếu vằng mặt hoặc gian lận sẽ bị warning)

Tuân thủ các quy định Campus Sparta trong thời gian học

 

TOEIC 580/ TOEFL 60/ IELTS 4.5/ SMEAG 2H/ PET (75%) FCE – là chứng chỉ ở cấp độ Trung Cấp, tương đương với cấp độ B2 của Châu Âu. Ở cấp độ này, bạn khá tự tin trong việc sử dụng tiếng Anh để giao tiếp hàng ngày ở nhiều tình huống và chủ đề khác nhau bao gồm cả trong công việc và học tập. Chứng chỉ này có thể được sử dụng để đi làm hoặc đi học ở nước ngoài
TOEIC 860/ TOEFL 80/ IELTS 6.5/ SMEAG 4L/ FCE Grade A (80%) CAE – là chứng chỉ cao thứ 2 trong hệ thống chứng chỉ của Cambridge ESOL, tương đương với cấp độ C1 của Châu Âu. Ở cấp độ này bạn có đủ khă năng và sự tự tin sử dụng tiếng Anh trong hầu hết các lĩnh lực của cuộc sống kể cả các lĩnh vực chuyên môn
IELTS 7.5/ TOEFL 100 CPE – là cấp độ cao nhất trong hệ thống chứng chỉ của Cambridge ESOL, tương đương cấp độ C2 của Châu Âu. Ở trình độ này, bạn có đủ khả năng để đọc hiểu và giao tiếp một cách hiệu quả trong mọi lĩnh vực và tình huống. Và bạn có thể đạt đến khả năng sử dụng ngôn ngữ như một người bản xứ.

 

Học viên của Eduzone khi tham gia Khóa học Cambridge đảm bảo 12 tuần sẽ được hưởng những quyền lợi:

  1. Tư vấn miễn phí tại công ty, tại nhà hoặc nơi làm việc của bạn
  2. Dịch vụ miễn phí
  3. Miễn phí ghi danh 100% tất cả các trường
  4. Tiễn và đón sân bay miễn phí ở Việt Nam và Philippines. Eduzone cũng là công ty đầu tiên đưa học viên sang trường (dành cho nhóm 4 người trở lên)
  5. Tặng phiếu học bổng trị giá từ 500 – 1000 usd (tùy từng trường và thời điểm)

Công ty du học Eduzone là công ty hàng đầu tư vấn học tiếng Anh tại Philippines. Eduzone cũng là công ty tiên phong và duy nhất đưa học viên sang nhập trường ở Philippines*. Eduzone có đại diện của công ty tại Philippines để đón và hướng dẫn làm thủ tục miễn phí.

Eduzone theo đuổi đến tận cùng các giá trị về sự tận tâm trong tư vấn, trách nhiệm trong xử lý hồ sơ và nhiệt tình trong công việc nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ xứng tầm.

Hotline tư vấn trực tiếp hoặc tại nhà: 0983 01 05 80; 0977676468 hoặc đăng ký tư vấn tại đây

* dành cho nhóm 4 người trở lên

Eduzone – Tư vấn  tận tâm, dịch vụ xứng tầm

Exit mobile version