Site icon Học tiếng Anh tại Philippines

Khóa học Business English tại các trường Anh ngữ Philippines

Business English là một bài kiểm tra trình độ Tiếng Anh của The University of Cambridge, được thiết kế như một chương trình Tiếng Anh đa mục đích có liên quan đến lĩnh vực Tiếng Anh như: tuyển dụng, du học, kinh doanh, thương mại…

Khóa học Business English ra đời tại các trường Anh ngữ Philippines nhằm phục vụ cho các đối tượng học viên cần điểm số chính thức, mong muốn làm việc cho các công ty đa quốc gia, truyền đạt được các thông tin, kiến thức thương mại của mình trong một nhóm các cá nhân hoặc tập thể, sử dụng Tiếng Anh thành tạo trong các cuộc hội thảo giao tiếp, đàm phán kinh doanh, thuyết trình bằng Tiếng Anh…

Đa phần các trường Anh ngữ tại Philippines đều có khóa học này. Tuy nhiên, mỗi trường sẽ có một phương pháp dạy học, thời gian biểu học tập và yêu cầu đầu vào khác khác nhau, nhưng nhìn chung khóa học Business English được chia làm 3 cấp độ, đó là: cấp độ Cơ bản, Nâng cao và Chuyên ngành

Cấp độ Cơ bản: Phù hợp với các đối tượng học viên có trình độ Tiền trung cấp, nhằm xây dựng nền tảng vững chắc, giúp học viên tự tin giao tiếp tại nơi làm việc. Vì là cấp cơ bản nên chương trình đào tạo tập trung chủ yếu vào vốn từ vựng và củng cố nền tảng kiến thức, tránh việc nhồi hét lan man, giúp cho học viên học tập hiệu quả hơn, làm tiền đề để phát triển ở các khóa học tiếp theo.

Cấp độ nâng cao: Phù hợp với các đối tượng học viên ở trình độ trung cấp và nâng cao, mong muốn học tiếng Anh để sử dụng trong công việc. Chương trình dạy học sẽ phát triển tất cả các kỹ năng để ứng dụng thành công trong môi trường làm việc.

Cấp độ Chuyên sâu: Phù hợp với các đối tượng học viên có trình độ từ trung cấp trở lên muốn học Tiếng Anh để sử dụng trong môi trường làm việc, nhưng không có nhiều thời gian để học các khóa dài hạn hơn. Học viên có thể chọn cho mình chủ đề theo đúng sở trường của mình để học tập và làm việc như: lớp Vận tải, Công nghệ Thông tin, Marketing, Kế Toán, Chăm sóc Khách hàng, Khách sạn Nhà hàng…Chương trình này sẽ tập trung trực tiếp vào vốn từ vựng chuyên môn, cũng như giúp phát triển kỹ năng chuyên môn cho công việc.

Với thiết kế lớp học từ 8- 10 tiết học một ngày, mỗi tiết học kéo dài từ 45- 50 phút. Tập trung phát triển chủ yếu vào các lớp học có mô hình 1:1 (1 giáo viên- 1 học viên), tiếp đến là các lớp học nhóm (tối đa là 10 học viên). Bên cạnh đó, việc sống trong môi trường sử dụng Tiếng Anh để giao tiếp 100% cũng giúp cho học viên có cơ hội rèn luyện sử dụng Tiếng Anh thực tế 24/24 giờ.

Thời gian yêu cầu tối thiểu của một khóa học Business English khi học viên theo học tại các trường Anh ngữ Philippines là 4 tuần. Tuy nhiên, đối với các học viên đã có nền tảng thì có thể lựa chọn cho mình các chương trình du học hè (kéo dài hoảng 2 tuần) nhằm trau dồi, bổ sung thêm các kiến thức mình.

Tính chất các khóa học tại Philippines thường ngắn, trung bình khoảng từ 1- 3 tháng, vì vậy học viên sẽ tiết kiệm được chi phí khi đi du học mà vẫn đảm bảo được chất lượng đầu ra.

Nhà trường sẽ có cam kết đối với những học viên không đạt chất lượng đầu ra với điều kiện học viên phải tuân thủ đúng quy định, nội quy lớp học. Trong trường hợp học viên không đạt được số điểm đầu ra mong muốn, nhà trường sẽ hỗ trợ học phí cho học viên đó, trau dồi rèn luyện để đạt được như số điểm như đăng ký ban đầu ( không bao gồm chi phí ăn ở và sinh hoạt).

Xem thêm: Các trường đào tạo khóa Business English

Công ty du học Eduzone là Công ty chuyên sâu về chương trình du học tiếng Anh tại Philippines nhất hiện nay. Chúng tôi có đại diện người Việt Nam tại Philippines sẽ đón, hướng dẫn sinh viên tại Philippines, giúp và hướng dẫn sinh viên đổi tiền, mua SIM điện thoại, làm thủ tục transit đi các thành phố khác (ví dụ như Cebu). Giải quyết các vấn đề phát sinh một cách nhanh nhất.

Nếu quý vị có bất kỳ thắc mắc về chương trình học tiếng anh tại Philippines hãy liên lạc ngay với Eduzone để được tư vấn miễn phí.

Hotline tư vấn trực tiếp hoặc hẹn lịch tư vấn tại nhà: 0983.010580; 0977676468 hoặc đăng ký tư vấn tại đây

Nộp hồ sơ du học Philippines tại Eduzone, bạn sẽ nhận được rất nhiều hỗ trợ:

Du học Eduzone – “Tư vấn tận tâm, dịch vụ xứng tầm”

Exit mobile version