Site icon Học tiếng Anh tại Philippines

Học viện CIA, Philippines thăm và làm việc tại Văn phòng Eduzone

Vào lúc 9:00 ngày 31/5/2016, Chị Lâm Thị Thùy – đại diện tuyển sinh của CIA tại Việt Nam đã tới thăm văn phòng và trao chứng nhận “Eduzone là đối tác tuyển sinh chính thức của Học viện CIA tại Việt Nam”.

Cũng trong buổi gặp mặt này, chị Lâm Thùy đã cập nhật những thông tin mới nhất về học phí, về chương trình đào tạo, đặc biệt là chương trình Summer Camp – Trại hè tại CIA, Philippines.

Chương trình trại hè đợt 2 năm 2016 của CIA bắt đầu từ ngày 3/7 – 3/8/2016, với việc tăng cường thêm 1 lớp tiếng Anh 1:1, học sinh sẽ có 5 lớp 1:1 trong một ngày và học tổng cộng 12 tiết/ ngày giúp học sinh trau dồi thêm khả năng tiếng Anh của mình.

Xem thêm: Trại hè CIA, Philippines 2016

Hi vọng với những thông tin mà chị Thùy đã training sẽ giúp Eduzone cung cấp thông tin cập nhật nhất, chính xác nhất tới quý vị.

Chị Lâm Thị Thùy – Đại diện tuyển sinh CIA tại Việt Nam đến thăm và làm việc tại Eduzone

Công ty du học Eduzone là công ty tư vấn du học Philippines và Singapore số 1 tại Việt Nam. Khác với phần lớn các công ty du học khác, Eduzone chỉ tập trung, chuyên sâu vào du học Singapore và các chương trình học tiếng Anh tại Philippines.

Nộp hồ sơ du học Philippines tại Eduzone, bạn sẽ nhận được rất nhiều hỗ trợ:

Du học Eduzone – “Tư vấn tận tâm, dịch vụ xứng tầm”

Hotline tư vấn trực tiếp hoặc hẹn lịch tư vấn tại nhà: 0983.010580; 0977676468 hoặc đăng ký tư vấn tại đây

Exit mobile version