Site icon Học tiếng Anh tại Philippines

Giới thiệu học viện Anh ngữ CIA, Philippines

Học viện Anh ngữ CIA (Cebu International Acedemy) chính thức đi vào hoạt động năm 2002, tọa lạc tại thành phố biển xinh đẹp Cebu, Philippines.

[ez-toc]

Vài nét về học viện Anh ngữ CIA  

Với phương châm giảng dạy dựa trên môi trường chủ động học tập của học viên, tự hào về quá trình đào tạo mang tính hệ thống hóa và chuyên môn hóa. CIA sẽ cùng sát cánh giúp các bạn học viên chinh phục giấc mơ Tiếng Anh của mình.

Phát triển dựa trên những phương châm đó, trường Anh ngữ CIA đã vinh dự được công nhận bởi Chính phủ Philippines; được cấp giấy phép của sở Di trú về học tập đặc biệt đối với sinh viên nước ngoài nhập cảnh bằng Visa du lịch (SSP) và được cấp giấy phép của Cơ quan Giáo dục và Phát triển kỹ năng (TESDA) .

Đội ngũ giảng viên ưu tú cùng với môi trường học tập đa quốc tịch

Để nâng cao thành tích học tập của học viên thì việc bồi dưỡng đội ngũ giảng viên là điều rất quan trọng. Thông qua việc tuyển chọn và đánh giá giảng viên ưu tú, sẽ mang lại cho học viên những giờ học thú vị và hiệu quả cao. Chương trình bồi dưỡng này của CIA tạo ra những giảng viên có phương pháp dạy hiệu quả và thích thú với giảng viên mới.

Cung cấp môi trường học tập đa quốc gia với việc học tập và sinh hoạt cùng với các du học sinh đến từ nhiều nước như Hàn Quốc (45%), Nhật bản (35%), Trung Quốc, Đài Loan, Nga, Việt Nam (20%)…Sau khóa học, học viên sẽ có nhiều hiểu biết hơn về nền văn hóa các nước. Đây sẽ là cơ hội tốt cho việc giao lưu quốc tế giữa các học viên, làm cho cuộc sống của các bạn trở nên ý nghĩa hơn.

Môi trường thư giãn cùng cơ sở vật chất tiện nghi, thoải mái và an toàn

Như đã đề cập ở trên thì CIA là trường vinh dự được chính phủ Philippines công nhận nên việc thiết kế toàn bộ hệ thống của trường theo tiêu chuẩn chất lượng của Philippines. Giúp học viên có thể sống trong điều kiện hiện đại và thoải mái nhất với chi phí phù hợp.

Học viện CIA được thiết kế với cơ sở vật chất tốt nhất, bao gồm:

– Các phòng học theo hình thức 1:1 – Đây là hình thức tốt nhất mà học viên nước ngoài có thể học tiếng Anh tại Philippines. Lớp học với 1 giáo viên và 1 học sinh.

– Lớp học CNN – Đây là hình thức lớp học nâng cao, sử dụng bài giảng từ video CNN

– Lớp học nâng cao – Đây là lớp học sử dụng nhiều công cụ hiện đại như máy chiếu, hệ thống âm thanh…giúp học viên tiếp thu bài học tốt hơn. Lớp học này có từ 10 học viên trở lên

– Phòng tự học – Với không gian yên tĩnh giúp cho học viên có thể tự học và nghiên cứu.

Bên cạnh đó để phục vụ cho việc học tập của các bạn học viên không thể không kể đến các hạng mục khác như:

– Ký túc xá – Được thiết kế 3 tầng với 92 phòng các loại (phòng đơn, phòng đôi, phòng 3…) được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi như: điều hòa, tivi, nóng lạnh, vòi hoa sen, giường, tủ quần áo…giúp đảm bảo tốt nhất về chế độ nghỉ ngơi của học viên

– Nhà ăn – Cung cấp các bữa ăn dinh dưỡng, phù hợp với khẩu vị và văn hóa mỗi nước, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

– Các hạng mục khác – Sân bóng rổ, phòng thể dục, phòng chiếu phim, bể bơi, canteen…

Ngoài những giờ học trên lớp thì học viên còn có thể tham gia rất nhiều các hoạt động ngoại khóa để tăng khả năng giao tiếp và các kỹ năng mềm khác như:  Các hoạt động từ thiện, tình nguyện, các lớp học nhảy Zumba thư giãn; các cuộc thi thuyết trình bằng Tiếng Anh được tổ chức 2 lần trong tháng với nhiều chủ đề hấp dẫn và người chiến thắng sẽ được cấp chứng nhận và tiền thưởng của trường. Ngoài ra còn rất là nhiều hoạt động vui chơi bổ ích khác.

Thông tin các khóa học tại học viện Anh ngữ CIA

Để nâng cao hiệu quả đào tạo cho học viên thì lịch học và nội dung đào tạo có thể được thay đổi trong quá trình học tập và được sắp xếp theo đúng trình độ sử dụng Tiếng Anh của mỗi học viên. Trung bình các học viên sẽ học 10 tiết/ngày. Mỗi tiết kéo dài 50 phút. Bao gồm tất cả các hình thức lớp học: Man to man (1:1), small group (1:4 và 1:8) CNN.

  1. Khóa học Tiếng Anh tổng quát (POWER ESL)

POWER ESL là khóa học Tiếng Anh cơ bản của hầu hết những trường có chương trình giảng dạy Tiếng Anh tốt nhất như CIA. Với hệ thống bài giảng chọn lọc, khoa học và giảng viên xuất sắc giúp học viên nâng cao trình độ Tiếng Anh cũng như tất cả các kỹ năng khác trong thời gian ngắn nhất.

Ngoài ra khi theo khóa học này học viên có thể vừa học Tiếng Anh cơ bản, vừa học tiếng Anh nâng cao trong cùng một thời điểm. Tạo bước đệm để các bạn có thể phát huy ở các khóa học tiếp theo.

Chương trình giảng dạy được thiết kế theo thời gian biểu mỗi ngày từ thứ 2 đến thứ 7, bao gồm: 4 tiết lớp học 1:1, 2 tiết lớp học 1:4, 1 tiết lớp học 1:8, 1 tiết lớp học 1:10 và 2 tiết tự học.

Khóa học POWER ESL phù hợp cho các đối tượng học viên ở mọi trình độ, học viên mới học tiếng Anh hoặc học viên đang học và muốn nâng cao trình độ, sẽ được học Tiếng Anh cơ bản, dựa trên các câu theo ngữ cảnh và từ vựng để học đàm thoại.

  1. Khóa học TOIEC

TOIEC là một bài thi nhằm đánh giá trình độ sử dụng Tiếng Anh, đặc biệt là những đối tượng muốn sử dụng Tiếng Anh trong môi trường giao tiếp và làm việc quốc tế.

Khóa học TOIEC tại CIA sẽ giúp học viên cải thiện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Từ đó xây dựng được kinh nghiệm, chiến lược để làm tốt bài thì ở  tất cả các kỹ năng.

Chương trình giảng dạy gồm có:

– TOIEC Bridge – Không yêu cầu điều kiện đầu vào

– TOIEC 600 Guarantee yêu cầu đầu vào TOIEC 380/ IELTS 3.0/ CIA Lvl Test 40

– TOIEC 700 Guarantee yêu cầu đầu vào TOIEC 480/ IELTS 4.0/ CIA Lvl Test 50

– TOIEC 850 Guarantee yêu cầu đầu vào TOIEC 780/ IELTS 6.0/ CIA Lvl Test 80

Tất cả các chương trình học này đều được thiết kế theo thời gian biểu mỗi ngày từ thứ 2 đến thứ 7, bao gồm: 4 tiết lớp học 1:1, 2 tiết lớp học 1:4, 2 tiết lớp học 1:10 và 2 tiết lớp tự học

Thông tin chi tiết về khóa TOEIC tại trường CIA

  1. Khóa học IELTS

IELTS là một bài kiểm tra trình độ tiếng Anh quốc tế được công nhận và phát triển bởi Hội Đồng Anh và IDP. Bao gồm cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

Khóa học IELTS với mục tiêu giúp học viên tăng khả năng nghe, nói, đọc, viết. Từ đó, phát tiển kỹ năng chiến thuật làm bài thi IELTS để đạt được điểm số như mong đợi ở cả 4 kỹ năng.

Chương trình giảng gồm có:

– IELTS Bridge – Không yêu cầu điều kiện đầu vào

– IELTS 5.5 Guarantee yêu cầu đầu vào IELTS 3.5/ TOIEC 480/ CIA Lvl Test 45

– IELTS 6.0 Guarantee yêu cầu đầu vào IELTS 5.0/ TOIEC 680/ CIA Lvl Test 60

– IELTS 6.5 Guarantee yêu cầu đầu vào IELTS 6.0/ TOIEC 780/ CIA Lvl Test 80

Tất cả các chương trình học này đều được thiết kế theo thời gian biểu mỗi ngày từ thứ 2 đến thứ 7, bao gồm: 4 tiết lớp học 1:1; 2 tiết lớp học 1:4, 2 tiết lớp học 1:10 và 2 tiết lớp tự học.

Xem thêm chi tiết khóa học IELTS tại trường CIA

  1. Khóa học TESOL

TESOL chứng chỉ dành cho Giáo viên dạy giảng dạy Tiếng Anh như một ngoại ngữ.

Với mục tiêu phát triển trình độ giảng dạy của giáo viên Tiếng Anh như một ngoại ngữ cho sinh viên quốc tế, có nhu cầu được đào tạo để trở thành giáo viên Tiếng Anh và sinh viên tốt nghiệp đại học, những người muốn giảng dạy ở nước ngoài.

Kết thúc khóa học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ bởi Asian EFL Journal (chứng nhận giảng dạy Tiếng Anh có giá trị hợp pháp tại nước ngoài và các trường Đại học).

Chương trình giảng dạy được thiết kế theo thời gian biểu mỗi ngày từ thứ 2 đến thứ 7, bao gồm: 2 tiết lớp học 1:1, 4 tiết lớp học 1:4, 1 tiết lớp học 1:8 và 3 tiết lớp tự học.

Yêu cầu đầu vào cho khóa học TESOL là phải đủ 18 tuổi trở lên, hiện tại đang là giáo viên Tiếng Anh, hoặc giáo viên Tiếng Anh tương lai, hoặc sinh viên mới ra trường. Ngoài ra điều kiện là TOIEC 680/ IELTS 5.0/ CIA Lvl Test trên 60 điểm.

Xem thêm thông tin khóa học TESOL tại CIA, Philippines

  1. Khóa học Đào tạo tài năng toàn cầu (BENEDICTO COLLEGE)

Benedicto College là chương trình phối hợp giữa CIA và trường Cao đẳng Benedicto. Học viên của hai trường sẽ được giao lưu gặp gỡ và học tập với nhau vào thứ 6 và thứ 7 hàng tuần. Kết thúc khóa học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ của trường Benedicto với điều kiện tham gia đủ 90% các buổi học trở lên.

Benedicto College bao gồm chương trình đào tạo các ngành sau: Thông tin và Truyền thông, Kế toán, Công nghệ Thông tin, Marketing, Hotel Business và Công nghệ Máy tính.

Chương  trình giảng dạy được thiết kế theo thời gian biểu mỗi ngày từ thứ 2 đến thứ 5, bao gồm: 4 tiết lớp học 1:1, 2 tiết lớp học 1:4, 1 tiết lớp học 1:8, 1 tiết lớp học 1:10 và 2 tiết lớp tự học.

Tất cả các khóa học đều được cam kết đầu ra trong trường hợp học viên thực hiện đúng tất cả nội quy lớp học của nhà trường. Trường hợp thực hiện đúng nhưng đầu ra không đảm bảo các học viên sẽ được học lại miễn phí  đến khi nào đạt đúng số điểm như cam kết (không bao gồm chi phí ăn ở, sinh hoạt…)

Xem thêm về khóa Benedicto College của CIA

Bảng chi phí các khóa học tại CIA, vui lòng liên hệ với Eduzone để được cập nhật bảng giá học phí mới nhất

Hotline tư vấn trực tiếp/hẹn lịch tư vấn tại nhà: 0977676468 (HN) và 0944676468 (HCM) hoặc đăng ký tư vấn tại đây
Nếu quý vị có bất kỳ thắc mắc về chương trình học tiếng anh tại Philippines hãy liên lạc ngay với Eduzone để được tư vấn miễn phí.Công ty du học Eduzone là Công ty chuyên sâu du học tiếng Anh tại Philippines nhất hiện nay. Chúng tôi có đại diện người Việt Nam tại Philippines  sẽ đón, hướng dẫn sinh viên tại thủ đô Manila, giúp sinh viên transit đi các thành phố khác (ví dụ như Cebu). Giải quyết các vấn đề phát sinh một cách nhanh nhất.

Nộp hồ sơ du học Philippines tại Eduzone, bạn sẽ nhận được rất nhiều hỗ trợ:

Du học Eduzone – “Tư vấn tận tâm, dịch vụ xứng tầm”

Exit mobile version