Site icon Học tiếng Anh tại Philippines

Học tiếng Anh ở Philippines

Philippinnes có thể không phải là nơi đầu tiên bạn nghĩ đến khi nói về việc học tiếng Anh, nhưng quần đảo rộng lớn, đa dạng này cung cấp một kinh nghiệm học tiếng Anh không giống với bấy kỳ nơi nào. Đây là một đất nước được cai trị bởi người Tây Ban Nha trong 300 năm và người Mỹ trong vòng 30 năm, có lịch sử của Polynesia, Mã Lai, Ấn Độ giáo, Phật giáo, Hồi giáo và Công giáo và hiện đang được hưởng một thời kỳ thịnh vượng chưa từng có.

Là một thuộc địa của Tây Ban Nha, sau đó là Mỹ, quần đảo đã sử dụng một ngôn ngữ gọi là Phi Luật Tân (Filipino), nhưng tiếng Anh vẫn là ngôn ngữ phổ biến ở đây.

Tiếng Anh được sử dụng rộng rãi trên các đảo, đặc biệt là ở thủ đô Manila, một trong những thành phố điên cuồng nhất trên hành tinh. Điều này đã đóng một phần quan trọng trong tăng trưởng kinh tế gần đây của Philippines, với nhiều doanh nghiệp quốc tế lớn tận dụng một lực lượng lao động có trình độ học vấn cao và tham vọng với tiếng Anh giỏi.

Tiếng Anh là ngôn ngữ quốc tế trên thế giới được sử dụng ở hầu hết các lĩnh vực như kinh doanh, y học, khoa học, truyền thông, hàng không, ngoại giao,… Sử dụng tiếng Anh thông thạo và trôi chảy có thể giúp bạn đạt được thành công cho bạn và gia đình của bạn.

Các giáo viên dạy tiếng Anh ở Phillipines đều đến từ Anh và Mỹ và được yêu cầu phải có ít nhất một bằng cử nhân, chứng chỉ TOEFL và 2 năm kinh nghiệm giảng dạy. Các du học sinh trong một lớp học được đảm bảo tỷ lệ với người bản xứ là 4: 1 hoặc 8: 1 trong những phòng học rộng rãi và sạch sẽ. IELTS, TOEIC và một số các khóa học chuyên ngành của chúng tôi được dạy theo hình thức 1 thầy  1 trò với giáo viên người Philippines, Mỹ hay Anh.

Ngoài ra, Philippines là nơi có cảnh quan thiên nhiên đáng kinh ngạc, cả trên đất liền và dưới nước. Bạn sẽ thấy những bờ biển dài hàng ngàn cây số với hệ san hô phong phú. Có nhà thờ Hispanist lộng lẫy, rực rỡ ở vỉa hè của Manila, với những điệu khiêu vũ của Tây Ban Nha. Ở Philippines, ngoài chất lượng dịch vụ, còn là một quốc gia mang hơi thở tương lai. Có một nền điện ảnh, một nền văn học phát triển, ẩm thực phong phú nhất trên lục địa. Bên cạnh những tòa nhà baroque, trong đó một số là Di sản Thế giới của UNESCO như các ruộng bậc thang Banaue của Cordillera – được xem là kỳ quan thứ tám của thế giới.

Đến Philippines học tiếng Anh và tận mắt nhìn thấy lý do tại sao tiếng Anh ở đây được gọi là “ngôn ngữ toàn cầu” đầu tiên.

Exit mobile version