Site icon Học tiếng Anh tại Philippines

Học tiếng Anh nếu bạn muốn thành công trong công việc và cuộc sống

Không phải ngẫu nhiên mà Tiếng Anh trở thành yếu tố bắt buộc của những người muốn đạt được thành tựu lớn trong sự nghiệp trong thời kì hội nhập như hiện nay. Nhưng làm sao để có thể chinh phục thứ ngôn ngữ toàn cầu này một cách dễ dàng là điều mà rất nhiều người vẫn đang tìm kiếm!

 

Tiếng Anh: ngôn ngữ quốc tế

Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến trên toàn thế giới.  Hơn 53 quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ thông dụng hàng ngày và có hơn 1 tỷ Website cũng dùng tới ngôn ngữ quốc tế này.  Việt nam ta ngày càng hội nhập sâu rộng trong tất cả lĩnh vực từ Kinh tế, Văn hóa, Giáo dục, Công nghệ – Kỹ thuật…

Vậy thử hỏi nếu như bạn không biết tiếng Anh liệu bạn có thể lĩnh hội được tri thức của nhân loại nhanh chóng, dễ dàng và tạo tiền đề vững chắc cho các bước tiến của bản thân trong tương lai! Nhìn xa hơn, đó còn là vấn đề ảnh hưởng tới toàn bộ sự phát triển của một tổ chức và thậm chí cả một quốc gia.

Không phải ngẫu nhiên Thủ tướng Lý Quang Diệu đã quyết định dùng tiếng Anh là ngôn ngữ chính trong các trường học của Singapore dù vấp phải sự phản đối kịch liệt của người Hoa tại đất nước này với lời tuyên bố: “Muốn chống lại thì hãy bước qua xác tôi”.

Hơn ai hết, Ông hiểu rằng tiếng Anh chính là cách giúp Singapore vươn lên tầm cao thế giới với nền kinh tế phát triển thịnh vượng, bền vững. Và lịch sử đã chứng minh quyết định của Lý Quang Diệu đã giúp Quốc đảo sư tử bước sang một “trang vàng rực rỡ”.

Lương cao, thành đạt nhờ…biết tiếng Anh

Một cuộc khảo sát mới nhất của JobStreet đã chỉ ra rằng có hơn 90% nhà tuyển dụng coi tiếng Anh là yếu tố bắt buộc phải có của ứng viên. 95% nhà tuyển dụng cũng cho rằng khả năng tiếng Anh cũng sẽ ảnh hưởng tới năng lực, hiệu quả công việc và họ sẵn sàng trả lương cao hơn 30% cho những người có khả năng tiếng Anh.

Tại những công ty nước ngoài, mức lương cơ bản của quản lý là 24,000 USD/năm, tương đương 2,000 USD/tháng, nếu bạn là nhân viên thì lương trung bình 9,800 USD/năm tức khoảng hơn 800 USD/tháng. Đó còn chưa kể tới những cơ hội thăng tiến, được làm việc trong môi trường làm việc nước ngoài hay chế độ bảo hiễm, đãi ngộ…vô cùng hấp dẫn.

Có rất nhiều người, ban đầu lựa chọn con đường “đầu quân” cho những công ty này để học hỏi kinh nghiệm để tạo tiền đề sau này tiến tới những Tập đoàn đa quốc gia của Mỹ, Nhật, Singapre… hoặc mở công ty của riêng mình. Và tất nhiên, điều kiện đầu tiên để thực hiện và đạt được những cơ hội quá hấp dẫn đó là bạn phải…giỏi tiếng Anh.

Làm sao để chinh phục tiếng Anh dễ dàng ?

Có một thực tế rất nhiều người Việt học tiếng Anh 10 năm, 12 năm nhưng cuối cùng kết quả nhận được vẫn chỉ là con số 0 tròn trĩnh. Vậy vấn đề nằm ở đâu? Đáp án: môi trường! Đầu tiên, để có thể thành thạo tiếng Anh đòi hỏi kỹ năng nghe và nói của bạn phải ổn. Nhưng nếu trong giao tiếng, bạn thường xuyên phải tiếng xúc và thậm chí học nói với những người…phát âm không chính xác, quá trình học tập không thường xuyên thì liệu bạn có thể tiến bộ mỗi ngày!

Đó chính là lí do vì sao bạn nên tìm tới một môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, từ cách giảng dạy cho tới các hoạt động thường ngày, giúp bàn hoàn toàn có thể “đắm mình” trong thế giới ngôn ngữ tiếng Anh nhiều sắc màu.

Một gợi ý đó là học tiếng Anh tại Philippines. Philippines là quốc gia sử dụng tiếng Anh phổ biến thứ 5 trên thế giới. Nơi đây là thiên đường học tiếng Anh tại Châu Á, Tiếng Anh trở thành ngôn ngữ chính từ năm 1935 và được sử dụng rộng rãi trên khắp hơn 7.000 hòn đảo của đất nước này.

Điều đặc biệt là học viên sẽ được sống trong môi trường tiếng Anh 24/24 giờ và hầu hết mọi người sẽ sử dụng tiếng Anh như một ngôn ngữ quen thuộc. Vì thế học viên sẽ có rất nhiều thời gian để rèn luyện các kỹ năng về Nghe- Nói- Đọc- Viết một cách tự nhiên nhất.

Với lịch sử gần 100 năm là thuộc địa của Hoa Kỳ. Các học viên hãy yên tâm về chất lượng tiếng Anh tại Philippines hơn hẳn Singapore, Ấn Độ, và các quốc gia khác vì ngôn ngữ Tiếng Anh là thuần nhất, không bị lai tạp

Xem thêm: Tại sao lại học tiếng Anh tại Philippines

Công ty Du học Eduzone là công ty hàng đầu về học tiếng Anh tại Philippines. Eduzone cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất tiễn, đón ở sân bay Việt Nam và Philippines hoàn toàn miễn phí, đặc biệt đưa học viên sang tận trường học tại Philippines (đoàn tối thiểu 4 người).

Mọi thông tin vui lòng liên hệ Hotline: 0983 01 05 80 hoặc đăng ký tư vấn học tiếng Anh ở Philippines tại đây

Exit mobile version