Site icon Học tiếng Anh tại Philippines

Khóa học IELTS đảm bảo ở Philippines

Bạn đang cần một sự đảm bảo cho thời gian và số tiền bạn đầu tư vào việc học IELTS? Bạn không biết chọn trung tâm nào thực sự chất lượng trong vô số các trung tâm ở Việt Nam? Khóa học IELTS đảm bảo ở Philippines sẽ là giải pháp tốt nhất cho bạn.

Khóa học IELTS đảm bảo là gì?

Hiện nay, rất nhiều trường Anh ngữ tại Philippines cung cấp các khóa học IELTS đảm bảo điểm đầu ra cho học viên. Khóa học IELTS đảm bảo là khóa học cam kết điểm đầu ra cho học viên với điều kiện học viên đáp ứng điểm đầu vào tương ứng và đăng kí khóa học có độ dài 12 tuần. Chẳng hạn, nếu học viên muốn đạt điểm IELTS 5.5 để đi du học Anh hoặc Úc, điểm đầu vào của học viên phải tương đương 3.5 (Có thể là điểm IELTS, điểm TOEIC hoặc điểm thi bài test đầu vào của trường). Sau 12 tuần, nếu học viên tuân thủ các điều kiện nhà trường đưa ra thì sẽ được đảm bảo điểm đầu ra là 5.5. 

Khóa học IELTS đảm bảo tại Philippines (Ảnh: Internet)

Trong trường hợp kết thúc khóa học, bạn không đạt được điểm số mục tiêu thì nhà trường sẽ phải có trách nhiệm tiếp tục kèm cặp và đào tạo cho đến khi bạn đạt đủ số điểm mong muốn. Trường chỉ miễn phí cho bạn tiền học phí, còn các chi phí ăn ở trong thời gian học thêm này, bạn sẽ phải chi trả thêm.

Tương tự như khóa học IELTS đảm bảo, các trường Anh ngữ ở Philippines còn có các khóa học TOEIC đảm bảo, TOEFL đảm bảo, Cambridge đảm bảo. 

Mức độ cam kết và điều kiện cam kết khóa học IELTS đảm bảo của các trường

Học viên tham gia các khóa IELTS đảm bảo của các trường đều phải học tối thiểu 12 tuần và không được vi phạm nội quy, quy định của trường.

Trường

Điểm đầu vào Điểm đầu ra cam kết

Điều kiện

SMEAG IELTS 3.5/ TOEIC 450 hoặc cao hơn IELTS 5.5
  • Phải nhập học đúng ngày và hoàn thiện module đã đăng ký
  • Tỷ lệ tham gia lớp học 100%, không có bất kỳ warning nào
  • Tham gia bài kiểm tra đầu vào của SMEAG
  • Tham gia đầy đủ lớp Sparta trong 4 tuần đầu tiên nhập học
  • Tham gia toàn bộ bài kiểm tra hàng tuần
IELTS 5.0/ TOEIC 680 hoặc cao hơn IELTS 6.0
IELTS 6.0/ TOEIC 800 hoặc cao hơn IELTS 6.5
IELTS 6.5* IELTS 7.0
CIA IELTS 3.5 IELTS 5.5
  • Tham gia 95% các lớp họ
  • Tham gia đầy đủ bài kiểm tra hàng tuần, điểm trung bình không thấp hơn điểm đầu vào quá 3 lần
  • Không vi phạm quy định, nội quy CIA
IELTS 5.0 IELTS 6.0
IELTS 6.0 IELTS 6.5
Philinter Philinter 201+/ IELTS 3.5/ TOEIC 540 IELTS 5.5
  • Tỷ lệ tham gia lớp học 96
  • Không được vào muộn quá số phút quy định
  • Điểm thi trung bình bài thi sau không được thấp hơn bài thi trước
Philinter 301+/ IELTS 5.0/ TOEIC 750 IELTS 6.0
Philinter 401  / IELTS 6.0/ TOEIC 850 IELTS 6.5

 

Số điểm đảm bảo đầu ra là số điểm trung bình tối thiểu mà các trường Anh ngữ Philippines đã tính toán để một học sinh bình thường với ý thức học tập tốt có thể đạt được. Trên thực tế, có rất nhiều học viên sau khi tham gia khóa học 12 tuần đã đạt được số điểm đầu ra cao hơn điểm đảm bảo. Một số học viên của trường SMEAG đã đạt được 7.0 IELTS với điểm đầu vào 5.5, hay 6.0 với điểm đầu vào 3.5.

Học viên sau khi tham gia khóa học IELTS đảm bảo điểm đầu ra mà không đạt được đầu ra như cam kết sẽ được nhà trường miễn toàn bộ tiền học phí và hỗ trợ phí thi IELTS chính thức tại BC và IDP lên tới 8900 peso (~4,5 triệu đồng).

Khóa học IELTS đảm bảo khác khóa học IELTS thường như thế nào?

Về chương trình học, thời khóa biểu cũng như học phí và phí KTX, khóa học IELTS đảm bảo và IELTS thường không có sự khác nhau. Sự khác nhau là ở các điều kiện của nhà trường. Nếu học viên không vi phạm các điều kiện của Nhà trường dành cho khóa học IELTS đảm bảo thì học viên sẽ có quyền lợi được đảm bảo điểm đầu ra tương ứng theo đầu vào. Trong trường hợp học viên vi phạm một trong các điều kiện trên, khóa học mà học viên tham gia là khóa IELTS thường, có nghĩa là Nhà trường sẽ không chịu trách nhiệm về điểm số sau 12 tuần.

Học viên của Eduzone khi tham gia Khóa học IELTS đảm bảo 12 tuần sẽ được hưởng những quyền lợi:

  1. Tư vấn miễn phí tại công ty, tại nhà hoặc nơi làm việc của bạn
  2. Dịch vụ miễn phí
  3. Dịch thuật miễn phí
  4. Miễn phí ghi danh 100% tất cả các trường
  5. Tiễn và đón sân bay miễn phí ở Việt Nam và Philippines
  6. Tặng phiếu học bổng trị giá từ 500 – 1000 usd (tùy từng trường và thời điểm)

Công ty du học Eduzone là công ty tư vấn du học Philippines và Singapore số 1 tại Việt Nam. Khác với phần lớn các công ty du học khác, Eduzone chỉ tập trung, chuyên sâu vào du học Singapore và các chương trình học tiếng Anh tại Philippines.

Eduzone theo đuổi đến tận cùng các giá trị về sự tận tâm trong tư vấn, trách nhiệm trong xử lý hồ sơ và nhiệt tình trong công việc nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ xứng tầm.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ Hotline: 0983 01 05 80 hoặc đăng ký tư vấn học tiếng Anh ở Philippines tại đây

Exit mobile version