Site icon Học tiếng Anh tại Philippines

Quà tặng lên đến 22 triệu đồng học tiếng Anh tại CIA, Philippines

Công ty Du học Eduzone dành 03 suất quà tặng cho các khóa IELTS, ESL, TOEFL, TOEIC, mỗi suất trị giá 22 triệu đồng tại Học viện Anh ngữ CIA, Philippines.

Học bổng Anh ngữ trường CIA Philippines

Trường CIA Philippines là một trong những trường Anh ngữ tốt nhất ở thành phố Cebu xinh đẹp. Trường đặc biệt rất quan tâm đến chất lượng học viên và hầu hết học viên học ở đây đều rất hài lòng về chất lượng đào tạo, thực đơn ăn uống và điều kiện sinh hoạt.

Để giúp học viên của Eduzone được tiếp cận các chương trình giảng dạy Tiếng Anh tiên tiến, Eduzone triển khai chương trình học bổng duy nhất năm 2016.

Chi tiết học bổng học tiếng Anh của Eduzone như sau:

Lưu ý: Học bổng được trừ thẳng vào tiền đóng học của học sinh

Chương trình ưu đãi áp dụng cho khóa học: ESL – IELTS – TOEIC – TESOL – TOEFL tại Học viện Anh ngữ  CIA.

Học viên muốn được hưởng ưu đãi này phải bắt đầu khóa học trước ngày 31/12/2016

Chỉ có 03 suất học bổng dành cho các bạn nộp hồ sơ trước ngày 15/6/2016

Đăng ký ngay tại đây

Học viện Anh ngữ CIA đã vinh dự được công nhận bởi Chính phủ Philippines; được cấp giấy phép của sở Di trú về học tập đặc biệt đối với sinh viên nước ngoài nhập cảnh bằng Visa du lịch (SSP) và được cấp giấy phép của Cơ quan Giáo dục và Phát triển kỹ năng (TESDA).

Nơi tự học của học viên CIA

Với phương châm giảng dạy dựa trên môi trường chủ động học tập của học viên, tự hào về quá trình đào tạo mang tính hệ thống hóa và chuyên môn hóa. CIA sẽ cùng sát cánh giúp các bạn học viên chinh phục giấc mơ Tiếng Anh của mình.

CIA cung cấp môi trường học tập đa quốc gia với việc học tập và sinh hoạt cùng với các du học sinh đến từ nhiều nước như Hàn Quốc (45%), Nhật bản (35%), Trung Quốc, Đài Loan, Nga, Việt Nam (20%)…Sau khóa học, học viên sẽ có nhiều hiểu biết hơn về nền văn hóa các nước. Đây sẽ là cơ hội tốt cho việc giao lưu quốc tế giữa các học viên, làm cho cuộc sống của các bạn trở nên ý nghĩa hơn.

Công ty du học Eduzone là Công ty chuyên sâu nhất hiện nay về du học tiếng Anh tại Philippines.

Nộp hồ sơ du học Philippines tại Eduzone, bạn sẽ nhận được rất nhiều hỗ trợ:

Và nhiều quà tặng đặc biệt hấp dẫn khác

Eduzone có đại diện người Việt Nam Philippines sẽ đón, hướng dẫn sinh viên tại thủ đô Manila, giúp sinh viên transit đi các thành phố khác (ví dụ như Cebu), giải quyết các vấn đề phát sinh một cách nhanh nhất.

Nếu quý vị có bất kỳ thắc mắc về chương trình học tiếng anh tại Philippines hãy liên lạc ngay với Eduzone để được tư vấn miễn phí.

Hotline tư vấn trực tiếp: 0983.010580; 0977676468 hoặc đăng ký tư vấn du học Philippines tại đây

Exit mobile version