Site icon Học tiếng Anh tại Philippines

Giới thiệu công ty du học Eduzone

Chào mừng quý vị đến với Công ty du học Eduzone!

Eduzone là công ty hàng đầu về học tiếng Anh tại Philippines được thành lập theo chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0107354611 do Sở kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội cấp và hoạt động theo giấy chứng nhận kinh doanh dịch vụ tư vấn du học số 1415/GCN-SGDĐT do Sở giáo dục và đào tạo Tp. Hà Nội cấp .

Eduzone có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp đã từng học tiếng Anh tại Philippines nên hiểu rất rõ về phương thức giảng dạy, khóa học cũng như cuộc sống, sinh hoạt tại Philippines. Chính họ là những người bạn sẽ chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm học tiếng Anh hiệu quả, giúp học sinh vượt qua những khó khăn, trở ngại khi lần đầu đến với Philippines.

Một góc văn phòng Công ty du học Eduzone

Eduzone theo đuổi đến tận cùng các giá trị về sự tận tâm trong việc tư vấn, trách nhiệm trong việc sử lý hồ sơ và nhiệt tình trong công việc.

Eduzone đã và đang trở thành địa điểm (zone) thân quen của các bạn trẻ. Nơi các bạn có thể tìm kiếm những thông tin mới nhất, chính xác nhất về du học. Với khẩu hiệu “Tư vấn tận tâm” Eduzone không chỉ thực hiện công việc tư vấn đơn thuần. Ngoài việc cung cấp thông tin đầy đủ, cặn kẽ, chúng tôi còn phải có trách nhiệm cung cấp những thông tin có lợi nhất cho khách hàng. Bên cạnh thông tin chính xác về trường và nước sở tại, chúng tôi còn tìm hiểu nguyện vọng khách hàng và đưa ra những thông tin mang tính định hướng nghề nghiệp, triển vọng việc làm, dự trù về tài chính, lộ trình du học sao cho vừa tiết kiệm lại vừa đạt được kết quả cao nhất.

Công việc của chúng tôi không dừng lại ở việc học sinh lên máy bay, chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục là bạn đồng hành, là cầu nối liên lạc giữa gia đình, nhà trường và học sinh. Tại Philippines chúng tôi có đại diện để đón sân bay, hướng dẫn nhập học. Có bất kỳ khó khăn gì xẩy ra, chúng tôi sẽ cùng với trường ở bên cạnh để hỗ trợ giải quyết nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa của học sinh.

Xem thêm: Thông điệp từ giám đốc Eduzone

 

Đại diện của Eduzone sống trực tiếp tại Manila (Thủ đô Philippines) sẽ đón và làm thủ tục miễn phí tại Philippines cho sinh viên Eduzone

Tại sao lại chọn Eduzone?

Du học Eduzone – “Tư vấn tận tâm, dịch vụ xứng tầm”

Mọi thông tin vui lòng liên hệ Hotline: 0983 01 05 80 hoặc đăng ký tư vấn học tiếng Anh ở Philippines tại đây

Exit mobile version