Site icon Học tiếng Anh tại Philippines

Gặp gỡ giải đáp thắc mắc trại hè Philippines cùng Học viện Anh ngữ CIA

Cho con một mùa hè bổ ích, nhiều trải nghiệm, nhiều điều mới mẻ, kết hợp vui chơi và học tập là điều mà bất cứ bố mẹ nào đều mong muốn. Chuyên gia của Eduzone và Học viện Anh ngữ CIA, Philippines sẽ giúp các bố mẹ lựa chọn cho con một mùa hè ý nghĩa thông qua chương trình trại hè Philippines

 

Trại hè Philippines không còn là một khái niệm mới đối với các ông bố, bà mẹ. Để giúp phụ huynh có thêm thông tin chi tiết về chương trình trại hè CIA, Philippines, Công ty Du học Eduzone – đại diện chính thức CIA tại Việt Nam tổ chức buổi gặp gỡ đại diện của Học viện Anh ngữ CIA, Philippines. 

Thông tin về buổi gặp gỡ như sau:

Vui lòng đăng kí tại đây để chúng tôi có được sự sắp xếp tốt nhất cho quý vị phụ huynh và các bạn học sinh.

Nội dung buổi gặp gỡ

Xem thêm: Trại hè Anh ngữ tại trường CIA

Cebu International Academy (CIA) là học việc Anh ngữ uy tín bậc nhất Cebu trong việc đào tạo các khóa tiếng Anh như Ielts, TOEIC, ESL, TESOL… Ngoài ra, Học viện còn thành công trong việc tổ chức trại hè cho các bé từ 7 đến 15 tuổi. Với mục đích mang đến cho các bé một kỳ nghỉ hè bổ ích và lý thú, CIA thiết kế khóa học hè 4 tuần dành cho các bé ở các nước châu Á như Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản. Tham gia khóa học hè, các bé sẽ :

Xem thêm: Trường CIA 

Công ty du học Eduzone là Công ty chuyên về du học tiếng Anh tại Philippines. Chúng tôi là công ty duy nhất ở Việt Nam có đại diện người Việt Nam định cư tại Philippines sẽ đón, hướng dẫn sinh viên tại thủ đô Manila, giúp sinh viên transit đi các thành phố khác, giải quyết các vấn đề phát sinh một cách nhanh nhất.

Nếu quý vị có bất kỳ thắc mắc về chương trình trại hè Philippines hãy liên lạc ngay với Eduzone để được tư vấn miễn phí.

Hotline tư vấn trực tiếp hoặc hẹn lịch tư vấn tại nhà: 0983.010580; 0977676468

Exit mobile version