Site icon Học tiếng Anh tại Philippines

Giải đáp các câu hỏi về chương trình Online tại trường CIP

Chương trình Online tại trường CIP được xây dựng để phục vụ nhu cầu học tập của các học viên có nhu cầu trong mùa đại dịch Covid đang hoành hành. Bởi ưu điểm vượt trội như thuận tiện, chi phí tiết kiệm, chương trình học tập như tại Philippines…. mà chương trình thu hút rất đông các học viên đăng ký tham gia.

Bài viết này có mục đích giải đáp tất cả những câu hỏi về chương trình Online của CIP mà học viên đang thắc mắc, để học viên nắm rõ cũng như tự tin khi đăng ký các khóa học Online tại trường CIP Philippines.

1. CIP sử dụng phần mềm nào để liên hệ với học viên?

Hiện tại, CIP đang sử dụng công cụ Zoom của bên thứ ba, sử dụng ít băng thông hơn so với các công cụ truyền thông chính thống khác. Nó hoạt động trên các thiết bị khác nhau và cũng có sẵn ở các quốc gia khác nhau.

2. Các lớp học có được ghi lại không?

Các lớp học trực tuyến được ghi lại thông qua Zoom cho mục đích kiểm tra chất lượng đào tạo. Học viên hoặc người giám hộ cũng có 1 tùy chọn để ghi lại lớp học, bằng cách nhấn nút Record trên bảng điều khiển.

3. Tôi có cần mua sách cho khóa học Online?

Giáo viên trực tuyến sử dụng tệp PDF và được chia sẻ thông qua Zoom. Nếu học viên muốn có 1 bản sao, học viên có thể mua nó trực tiếp từ nhà sách. Các tài liệu khác có thể tải về miễn phí hoặc truy cập trên trang web của CIP.

4. Tôi có thể hủy các lớp học? Tôi có thể hoàn trả học phí?

Thời gian hủy bỏ Phí hủy bỏ
Trước ngày khai giảng Trước ngày khai giảng 31 ngày 0% học phí
Trước ngày khai giảng từ 8 – 30 ngày 20% học phí
Trước ngày khai giảng từ 2 – 7 ngày 30% học phí
Trước ngày khai giảng 1 ngày 50% học phí còn lại
Sau ngày khai giảng Hoàn thành ít hơn 50% của khóa học 50% học phí còn lại
Hoàn thành nhiều hơn 50% của khóa học 100% (không hoàn phí)
Thay đổi khóa học (học phí thấp hơn) Thông báo trước 1 tuần Không hoàn lại học phí và sẽ gia hạn khóa học với phần học phí còn dư

5. Tôi có thể thay đổi giáo viên?

Mỗi tiết học (25 phút hoặc 50 phút) – Học viên có thể yêu cầu thay đổi giáo viên. Bộ phận học vụ sẽ kiểm tra lịch của giáo viên và thông báo đến học viên. Nếu có thể, lịch học mới sẽ được cập nhật vào lớp học tiếp theo của học viên.

Lớp học nhóm / Combination (45 phút) – Học viên có thể yêu cầu thay đổi lớp học trong khung thời gian 8:30 AM thứ Ba – 1:40 PM thứ Tư. CIP sẽ cập nhật lịch học mới vào thứ Sáu và học viên sẽ thay đổi bắt đầu vào thứ 2 tuần sau. Để hỗ trợ chọn giáo viên khác, học viên có thể xem videos của trường. Vui lòng liên hệ quản lý của bạn nếu bạn muốn thay đổi giáo viên.

6. Chuyện gì sẽ xảy ra nếu giáo viên của tôi nghỉ dạy?

Nếu giáo viên của bạn có kế hoạch nghỉ việc, CIP sẽ thông báo đến học viên trước thời gian đó. CIP sẽ điều phối giáo viên khác, nhưng nếu bạn cảm thấy không hài lòng với giáo viên mới, vui lòng thông báo với trường để được hỗ trợ thay đổi giáo viên khác.

7. Tôi có thể thay đổi thời gian học của tôi?

Với chương trình học (25 phút và 50 phút) – Học viên có thể đổi thời gian học, nhưng việc này sẽ phụ thuộc vào thời gian rảnh của giáo viên. Thay đổi thời gian đồng nghĩa với việc học viên sẽ thay đổi giáo viên. Nếu học viên muốn thay đổi thời gian, vui lòng liên hệ quản lý của bạn.

Với lớp học nhóm – Combination (45 phút) – Học viên cần yêu cầu thay đổi thời gian trong khung giờ từ 8:30 AM thứ Ba – 1:40 PM thứ Tư. CIP sẽ cập nhật lịch học vào thứ Sáu và học viên sẽ bắt đầu thay đổi lịch học vào thứ Hai tuần sau.

8. Tôi có thể thay đổi môn học?

Học viên có thể thay đổi môn học. Thay đổi sẽ vào ngày tiếp theo. Nếu học viên muốn thay đổi môn học, hãy liên hệ quản lý của bạn để được hỗ trợ.

9. Tôi có thể chỉ nói với giáo viên nếu tôi muốn đăng ký hoặc tái đăng ký?

Học viên vui lòng không nói với giáo viên về việc này. Đối với những yêu cầu đăng ký hoặc tái đăng ký, học viên liên hệ với quản lý của bạn để được hỗ trợ tốt nhất vì giáo viên không thể hỗ trợ học viên trong vấn đề thủ tục đăng ký tại trường.

10. Tôi có thể sử dụng điện thoại trong lớp học của tôi?

Học viên có thể sử dụng điện thoại trong những trường hợp cần thiết, để chương trình học hiệu quả, CIP khuyên các học viên nên sử dụng máy tính hoặc máy tính bảng có kích thước màn hình tối thiểu 10-inch để học viên dễ dàng trao đổi và nhìn nguồn tài liệu học tập.

11. Internet và điện trong CIP có hoạt động tốt không?

Học viện CIP trực tuyến có kết nối Internet chuyên dụng và sao lưu. Nếu có bất kỳ vấn đề về điện hoặc Internet, chúng tôi sẽ thông báo ngay cho học viên. Nếu hoạt động không ổn định do các vấn đề về điện hoặc Internet, các lớp học sẽ được sắp xếp lại và các lớp học vào ngày hôm đó sẽ không được tính.

 

Hotline tư vấn trực tiếp/ hẹn lịch tư vấn tại nhà: 0977.676468 (HN) và 0944.676468 (HCM) hoặc đăng ký tư vấn tại đây

Eduzone là công ty hàng đầu về học tiếng Anh tại Philippines. Eduzone là đơn vị đi tiên phong và duy nhất cung cấp dịch vụ tiễn, đón ở sân bay Việt Nam và Philippines hoàn toàn miễn phí, đặc biệt đưa học viên sang tận trường học tại Philippines (áp dụng đoàn tối thiểu 4 người).

Nộp hồ sơ du học Philippines tại Eduzone, bạn sẽ nhận được rất nhiều hỗ trợ:

Du học Eduzone – “Tư vấn tận tâm, dịch vụ xứng tầm”

 

Exit mobile version