Site icon Học tiếng Anh tại Philippines

Du học hè Philippines phụ huynh có được đi cùng?

Chào ban tư vấn của Công ty du học Eduzone. Tôi có cháu đang học lớp 6, tôi dự định cho cháu đi du học hè Philippines 2018 nhưng vì cháu còn nhỏ, lần đầu xa nhà nên gia đình hơi do dự. Tôi có thể đi cùng để chăm sóc con được không? (Chị Mai Lan)

Đoàn phụ huynh đi cùng con năm 2017. Anh Nguyễn Đăng Hiển giám đốc Eduzone đưa các phụ huynh đi thăm quan biển

Cám ơn chị đã tin tưởng và liên hệ với Công ty du học Eduzone để hỏi về Chương trình du học hè Philippines 2018. Về câu hỏi của chị, Eduzone xin trả lời như sau:

Du học hè Philippines phụ có thể đi cùng con

Mục đích ý nghĩa của chương trình du học hè Philippines đó chính là giúp các em nhỏ tự tin, tự lập với môi trường mới (bạn bè mới, phương pháp học mới..). Ngoài các lớp tiếng Anh được học từ thứ 2 đến thứ 6, cuối tuần các em sẽ được tham gia các hoạt động ngoại khóa như đi du lịch, thăm quan, dã ngoại. Các em nhỏ sẽ được tự mình thu dọn hành lý, chuẩn bị tư trang ngay từ ở nhà. Từ những ngày đầu tiên của trại hè Philippines, các em nhỏ cũng phải tự lập trong việc vệ sinh thân thể đến ăn uống. Những bạn nào quá nhỏ, sẽ có các chị giám hộ hỗ trợ. Các em nhỏ sẽ được các anh chị phụ trách, giám hộ chăm sóc quản lý nên chị cũng không phải quá lo lắng nhiều.

Trường hợp bố mẹ muốn đi cùng các con, bố mẹ hoàn toàn có thể tham gia cùng. Tuy nhiên bố mẹ sẽ được Eduzone book giúp khách sạn cùng khu với chương trình tổ chức. Bố mẹ hàng ngày có thể vào thăm con và quan sát các cháu tham gia các hoạt động. Bố mẹ sẽ không được ở cùng với các bạn nhỏ.

Khi bố mẹ tham gia cùng, phải tuân theo quy định của đoàn. Bố mẹ sẽ không được phép can thiệp vào công việc quản lý của trưởng đoàn cũng như các giám hộ có như vậy các cháu mới có thể “lớn” được sau chuyến đi.

Chi tiết về chương trình, các chương trình ưu đãi học bổng du học hè Philippines, chị vui lòng liên hệ với các chuyên viên của Eduzone theo số:  0977676468 (Hà Nội), 0934676468 (HCM) hoặc số hotline 0983010580. Website www.duhochephilippines.vn hoặc đăng ký tư vấn và lấy báo giá miễn phí tại đây

Có thể chị quan tâm:

Exit mobile version