Site icon Học tiếng Anh tại Philippines

Du học hè Philippines 2020 – Eduzone và Trường Anh ngữ KEYSTONE độc quyền tổ chức

DCIM/100MEDIA/DJI_0041.JPG

Chương trình Du học hè Philippines 2020 của Eduzone được tổ chức độc quyền tại trường Anh ngữ KEYSTONE, tọa lạc tại Subic – nơi an toàn bậc nhất ở Philippines. Eduzone là đơn vị nhiều năm liền nhận được sự tin tưởng của phụ huynh và tổ chức thành công các chương trình du học hè Philippines.

Với kinh nghiệm hơn 16 năm tổ chức thành công các chương trình trại hè quốc tế tại Singapore, Mỹ, Úc và Philippines. Nối tiếp thành công của các năm trước, Công ty du học Eduzone độc quyền tổ chức chương trình Trại hè Philippines 2020 tại trường Anh ngữ KEYSTONE – Chương trình học tiếng Anh kết hợp vui chơi bổ ích với chi phí vô cùng hợp lý.

TẠI SAO DU HỌC HÈ PHILIPPINES?

Khóa du học hè Philippines giúp các con trau dồi khả năng Tiếng Anh đồng thời phát triển kỹ năng mềm, phát triển tư duy thông qua các hoạt động viết nhật ký, thuyết trình và hoạt động nhóm.

Gần 100 năm là thuộc địa của Mỹ, tiếng Anh đã trở thành ngôn ngữ được sử dụng phổ biến nhất tại Philippines, là đất nước sử dụng tiếng Anh nhiều thứ 3 thế giới chỉ sau Anh và Mỹ

Trong suốt 4 tuần trại hè, con sẽ học tập và sinh hoạt trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, ít nhất 11 giờ học mỗi ngày: 5 lớp học 1 kèm 1, 4 lớp nhóm 1:4/ 1:8, 1 lớp thể chất, 2 lớp tự học có giáo viên hướng dẫn. Các hoạt động còn lại trong ngày con cũng bắt buộc phải sử dụng tiếng Anh để trao đổi với bạn bè, thầy cô và quản lý.

Tham gia trại hè, xa gia đình sẽ là khoảng thời gian mà con được phát triển tính tự lập tốt nhất, con học cách tự chăm sóc bản thân một cách độc lập và tự chủ. Đây cũng là cơ hội để ý chí và những phẩm chất tốt của con có cơ hội phát triển.

Đoàn du học hè Philippines của Eduzone chụp ảnh lưu niệm tại SB Nội bài

Tại Philippines con vừa có một môi trường rèn luyện tiếng Anh hoàn toàn mới vừa lạ mà cũng khám phá thêm một nền văn hóa mới. Ngoài ra, mọi hoạt động học tập, vui chơi các con đều tham gia cùng với các bạn đến từ các quốc gia khác nhau như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan… các con sẽ tự tin thể hiện bản thân hơn trong môi trường đa quốc tịch, chia sẻ với nhau về chính đất nước mình.

Khi tham gia trại hè Philippines, thời gian của các con phần lớn dành cho việc học và các hoạt động thể chất. Do đó, các con chỉ được phép tiếp xúc với điện thoại, Ipad và các thiết bị điện tử khác trong 1 giờ nhất định. Toàn bộ các ứng dụng chơi Game đều được yêu cầu xóa bỏ. Điều này giúp các con hạn chế tiếp xúc với các thiết bị điện tử, tập trung cho việc học và nghỉ ngơi mỗi ngày.

Chi phí du học hè tại Philippines hoàn toàn phù hợp với khả năng tài chính của nhiều gia đình Việt Nam. Với mức chi phí trọn gói 4 tuần khoảng 55-65 triệu đồng, con đã có trọn vẹn 1 tháng trong môi trường quốc tế.

Triển khai chương trình Du học hè Philippines trong nhiều năm qua, Eduzone mong muốn mang đến một kỳ nghỉ bổ ích và ý nghĩa, đồng thời phát triển trình độ tiếng Anh một cách nhanh chóng, rèn luyện toàn diện về thể chất, các kỹ năng sống một cách khoa học.

VÌ SAO PHỤ HUYNH LỰA CHỌN DU HỌC HÈ PHILIPPINES CÙNG EDUZONE?

Gặp mặt đoàn du học hè Philippines tại khách sạn Fortuna, Hà Nội

TRẠI HÈ KEYSTONE 2020 – HỌC TIẾNG ANH KẾT HỢP VUI CHƠI DO EDUZONE ĐỘC QUYỀN TỔ CHỨC

Trại hè Philippines 2020 tại KEYSTONE được thiết kế dựa trên các tiêu chuẩn từ chương trình trại hè của Mỹ. Chương trình dạy học tiếng Anh tại KEYSTONE dựa theo hoàn toàn chương trình học của Mỹ, giáo trình giảng dạy cũng được tham khảo từ các giáo trình nổi tiếng của các trường đại học lớn của Mỹ, Anh, Úc, Canada và New Zealand như Oxford, Cambridge… để giúp học viên tiến bộ nhanh chóng

1. Đối tượng tham gia

2. Thời gian đăng ký

3. Lịch trình, chi phí và địa điểm tham gia trại hè KEYSTONE 2020

Eduzone đưa ra chương trình giá ưu đãi đặc biệt dành cho các bạn học sinh tham gia chương trình học hè tại trường KEYSTONE

Thời lượng Thời gian khởi hành – kết thúc Trọn gói (chưa trừ ưu đãi)
4 tuần Đợt 1: 25/5/2020 – 21/6/2020

(Khởi hành từ Hà Nội)

2800 USD
Đợt 2: 8/6/2020 – 5/7/2020

(Khởi hành từ Hà Nội và Hồ Chí Minh)

6 tuần 25/5/2020 – 5/7/2020

(Khởi hành từ Hà Nội)

3800 USD

(Chi phí áp dụng từ ngày 15/09/2019, thanh toán bằng Việt Nam Đồng theo tỉ giá bán ra của Vietcombank trong ngày thanh toán)

Lưu ý:

Các lịch trình sẽ do Quản lý chương trình của Eduzone dẫn đoàn hoặc anh Nguyễn Đăng Hiển – giám đốc Eduzone làm trưởng đoàn. Tại trường sẽ có nhân viên của Eduzone và trường KEYSTONE quản lý và chăm sóc các bé.

Chi phí trên đã bao gồm:

LƯU Ý: HỌC SINH KHÔNG PHẢI CHI TRẢ BẤT KỲ CHI PHÍ NÀO NGOÀI TIỀN TIÊU VẶT

4. Nội dung khóa trại hè KEYSTONE

Tại khóa Summer Camp, học viên sẽ học 11 tiết mỗi ngày trong đó có 5 tiết 1:1 (1 giáo viên kèm 1 học sinh); 4 lớp nhóm (nhóm nhỏ, nhóm vừa và lớp học đặc biệt), 2 lớp tự học và 1 lớp học thể chất.

Lịch trong tuần: từ thứ Hai đến thứ Sáu

+ 5 lớp học 1:1 với giáo viên người Filippino: học đầy đủ 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc và Viết

+ 4 lớp học nhóm: ngữ pháp, từ vựng, thảo luận, thuyết trình, thực hành kỹ năng nghe – nói

+ 2 lớp tự học: ôn luyện ngữ pháp và từ vựng, ôn lại nội dung bài đã được học trong ngày, làm bài tập giáo viên giao…

+ 1 lớp học thể chất: bơi lội, cầu lông, bóng bàn, bóng rổ, ca hát nhảy múa, zumba……..

Mỗi lớp học diễn ra trong vòng 45 phút, giải lao giữa các tiết học là 5 phút.

Cuối tuần sẽ là các hoạt động vui chơi, thăm quan tại các địa danh ở Subic, lịch gọi điện về nhà cho gia đình và các hoạt động thể thao tự chọn.

Thời khóa biểu khóa Du học hè KEYSTONE 2020

Monday – Friday Saturday Sunday
Time Class Program
7:00 – 8:00 Breakfast OUTDOOR ACTIVITIES IN WEEKEND:

+ Island hopping

+ Zoobic safari   + Ocean adventure

+ Moonbay Marina Waterpark

+ Volunteer

+ Massage

+ Shopping

+ Mountain

+ Pick nick

+ Museum

Breakfast
8:10 – 8:55 class 1 1:1 (Speaking) + Video call with family

+ Free time for playing

9:00 – 9:45 class 2 1:4 (discussion)
9:50 – 10:35 class 3 1:1 (Writing)
10:40 – 11:25 class 4 1:8 (presentation)
11:30 – 12:15 class 5 Daily vocabulary test
12:15 – 13:15 Lunch Lunch
13:15 – 14:00 class 6 1:1 (Vocabulary) Activities:

+ Swimming

+ Badminton

+ Basketball

14:05 – 14:50 class 7 1:1 (Grammar)
14:55 – 15:40 class 8 1:1 (Reading)
15:45 – 16:30 class 9 Self-study
16:30 – 17:00 class 10 Daily activity (+ Zumba)
17:00 – 18:00 Dinner Dinner and relaxing
19:00 – 19:45 class 11 Special class
19:45 – 20:30 Self-study
20:30 – 21:00 Snack
22:00 ~ Sleep
Các con tham gia lớp học 1 kèm 1

5. Đặc điểm của SUBIC nơi trường Anh ngữ KEYSTONE tọa lạc

Trường Anh ngữ Keystone được đặt tại Subic Freeport Zone – nơi có tỷ lệ tội phạm 0% duy nhất ở Philippines. Subic cách thủ đô Manila khoảng 3h lái xe. Học sinh chỉ cần bay 1 chặng.

Subic là khu vực an toàn nhận được xếp hạng cao nhất trong hệ thống báo động du lịch lớp 4 do bộ Ngoại giao và Thương mại chỉ định là SBFZ (Subic Bay Freeport Zone). Nơi đây cũng được biết đến là khu kinh tế tự do tổng thống duy nhất ở Philippines và được quản lý bởi chính phủ Philippines dựa trên Luật tự trị (gần giống với Hoa Kỳ). Khu vực này là 1 trong những khu kinh tế thành công nhất, nơi có hơn 1600 cảnh sát chịu trách nhiệm trị an.

Toàn cảnh Vịnh Subic

Subic từng là nơi đặt Căn cứ Hải quân Hoa Kỳ, vốn là một trong những căn cứ lớn nhất của quân đội Hoa Kỳ bên ngoài đại lục Hoa Kỳ hoạt động từ 1901 cho đến năm 1992. Vì vậy sự phát triển đô thị ở đây được cho là vượt bậc so với các thành phố khác tại Philippines với các cở sở hiện đại từ bệnh viện, trường học hay trung tâm mua sắm.

Subic cũng được coi là nơi người Philippines cũng như giáo viên bản địa nói chuẩn tiếng Anh nhất đất nước. Hiện tại cũng có rất nhiều người nước ngoài (Đặc biệt là người Mỹ) với hơn 1.000 công ty nước ngoài đặt trụ sở tại đây.

Không giống như những thành phố sôi động khác ở Philippines, Subic là thành phố được bao quanh bởi các bãi biển và rừng rậm, nó giống như một khu nghỉ dưỡng yên bình, có môi trường sạch sẽ và không ô nhiễm. Đây được coi như là Little Canifornia với những ngôi nhà thấp, đường xá rộng và nhiều cây xanh.

6. Nơi ở: Trường Anh ngữ KEYSTONE, Subic, Philippines

KEYSTONE là một trong những Học viện Anh ngữ có bề dày lâu năm trong việc tổ chức các khóa học tiếng Anh chất lượng như khóa Tiếng Anh giao tiếp, khóa luyện thi IELTS, TOEIC…và đặc biệt nhất là các khóa dành cho trẻ nhỏ như Junior hay Summer camp và các khóa học tiếng Anh dành cho gia đình.

Một góc trường Keystone nhìn từ trên cao

Trường được công nhận bởi các tổ chức uy tín tại Philippines như: Bộ giáo dục TESDA (cục phát triển chức năng và giáo dục kỹ thuật thuộc bộ giáo dục Philippines); SSP (cục quản lý xuất nhập cảnh); DOT (tổ chức giáo dục được chứng nhận bởi bộ du lịch; SEC; SBMA (tổ chức đăng ký với cơ quan đô thị Subic Bay).

Ngoài ra trường còn nằm ngay sát bờ biển SUBIC thơ mộng, học viên chỉ mất khoảng 5 phút là có thể tới các bãi biển –  nơi có nhiều hoạt động ngoại khóa thú vị như bơi lội, ngắm đảo, lặn biển, tham quan du thuyền, trượt tuyết phản lực, câu cá và các môn thể thao dưới biển khác. KEYSTONE không những có môi trường tốt để học Tiếng Anh mà còn là nơi thư giãn của các con sau giờ học căng thẳng.

Các con sẽ ở phòng tiêu chuẩn: 3 người/ phòng

Phòng 3 trong KTX Keystone

7. Hãng hàng không

Chương trình sử dụng hãng hàng không Quốc gia Philippines (Philippines Airlines), học sinh chỉ cần bay 1 chặng, không phải transit.

8. Cam kết từ Eduzone – đơn vị tổ chức và trường Anh ngữ KEYSTONE

Lưu ý: Trại hè Keystone chỉ nhận tối đa 30 học sinh, do đó phụ huynh nên đăng ký sớm để giữ chỗ. Ngoài ra, thủ tục du học hè Philippines phải làm ủy quyền (áp dụng học sinh dưới 15 tuổi) tại Đại sứ quán của Philippines. Vì số lượng học sinh đi trại hè Philippines ở tất cả các trường hàng năm rất đông, ĐSQ Philippines thường xuyên quá tải, do đó những học sinh đăng ký muộn sẽ không thể đặt được lịch hẹn làm ủy quyền. Vì vậy Eduzone khuyến cáo phụ huynh đăng ký sớm nhất có thể. Chương trình sẽ đóng không nhận chỗ vào 29/2/2020 hoặc sớm hơn nếu kín chỗ.

Du học hè Philippines là cơ hội trải nghiệm một môi trường sống mới, phát triển kỹ năng sống và tư duy của bản thân. Ba mẹ hãy giúp con xóa bỏ rào cản sợ hãi nói tiếng Anh cùng những trải nghiệm thú vị tại đảo quốc này với bạn bè trong nước và quốc tế.

Thông tin thêm về chương trình trại hè Philippines 2020, quý vị vui lòng liên hệ  0977676468 (Hà Nội); 0934676468 hoặc 0944676468 (Hồ Chí Minh) hoặc truy cập www.duhochephilippines.vn  hoặc www.traiheanhngu.vn

Xem thêm Video về chương trình

Exit mobile version