Site icon Học tiếng Anh tại Philippines

Phương pháp Callan tại QQ English mang lại hiệu quả Tiếng Anh gấp 4 lần

Callan là phương pháp giáo dục Anh ngữ được đề xuất tại nước Anh nhằm rèn luyện năng lực phản ứng linh hoạt tức thì trong Tiếng Anh. Phương pháp Callan mang lại hiệu quả tiếng Anh gấp 4 lần phương pháp thông thường.

[ez-toc]

QQ English xây dựng lớp học đặc biệt cùng với giáo trình được cài đặt trên máy tính để học theo phương pháp Callan. Phương pháp này hiệu quả gấp 4 lần so với cách học thông thường. Trên 90% giáo viên tại QQ English có thể giảng dạy theo phương pháp Callan này. Tùy thuộc vào từng khóa học mà phương pháp Callan cũng được giảng dạy khác nhau.

Phương pháp Tiếng Anh phản xạ – Callan

Callan là một chương trình giảng dạy có cấu trúc chặt chẽ, chia thành 12 giai đoạn.  Giáo viên yêu cầu học sinh trả lời một loạt các câu hỏi. Bởi vì phương pháp nhằm mục đích giúp học viên nói chuyện, các lớp học giữ sự chú ý của học viên và kích thích trí nhớ của họ.

Cấu trúc của phương pháp đảm bảo học viên nâng cao kiến thức ngữ pháp và từ vựng từng bước. Học viên không bao giờ bị phân tâm bởi những từ vựng hiếm hay phức tạp, mà chỉ tập trung vào các vấn đề cơ bản của ngôn ngữ

Tính hiệu quả của phương pháp Callan

Hầu hết những người học tiếng Anh quan tâm nhiều hơn trong việc  đạt được một kỹ năng thực tế hơn là việc có được sự thỏa mãn về mặt tri thức. Họ muốn học tiếng Anh cho các mục đích kinh doanh hay chuyên nghiệp và họ cần phải có được một nền tảng kiến thức về ngôn ngữ càng nhanh càng tốt.

Học viên tại một trường được học theo phương pháp Callan có thể tiến bộ nhanh hơn gấp 4 lần so với ở các loại hình trường học ngôn ngữ khác. Có nhiều đánh giá đã cho thấy họ học tiếng Anh chỉ trong 1/4 thời gian so với các kiểu dạy thông thường khác

Điều thú vị ở phương pháp Callan

Điều làm cho phương pháp này trở nên thú vị với học viên chính là đặc điểm mang tính cấu trúc cao của nó. Trong phương pháp, tất cả mọi thứ đang đứng ở vị trí thích hợp của nó, có nghĩa là học sinh không lãng phí thời gian xử lý phức tạp mà họ chưa sẵn sàng.

Học viên yêu thích phương pháp Callan bởi vì nó giúp học viên học tiếng Anh hiệu quả hơn, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí đồng thời giúp công việc của họ được thuận lợi.

Giáo viên tại QQ English

Tất cả các giáo viên khi vào dạy tại QQ đều được đào tạo để áp dụng phương pháp này trong vòng 2 tuần (20-24 giờ) trước khi bước vào dạy lớp học chính thức cho các học viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Khóa huấn luyện bao gồm các phần như giới thiệu về phương pháp dạy Callan, kỹ năng sư phạm cơ bản, cách vận hành phương pháp, cách truyền tải và những kiến thức khác. Sau hai tuần training, năng lực giáo viên sẽ được đánh giá bởi các chuyên gia đào tạo. Chỉ những giáo viên nào vượt qua được sự đánh giá khắt khe, có những biểu hiện xuất sắc mới được giữ lại giảng dạy tại QQ English để giảng dạy theo phương pháp Callan.

Khi giáo viên đã chính thức giảng dạy theo mô hình Callan này, nhân viên học thuật và huấn luyện viên vẫn sẽ liên tục theo dõi sát sao biểu hiện trên lớp của giáo viên. Hơn nữa, để tiếp tục quan sát được chất lượng lớp học, sau hai đến 3 tháng giảng dạy, giáo viên sẽ được đào tạo một lần nữa. Mục đích lần đào tạo thứ 2 để quan sát tiến trình và cải thiện kỹ năng cần thiết mà giáo viên còn khiếm khuyết.

Phương pháp cũng nổi bật hơn các đối thủ cạnh tranh bởi vì nó đòi hỏi học viên tham gia tích cực vào bài học. Nhiều người đã quen thuộc  với các loại bài học kiểu như giáo viên nói, cả lớp im lặng lắng nghe và ghi chép lại những gì được viết lên bảng, như vậy sẽ cảm thấy khó khăn để tập trung, bài học nhàm chán. Nhưng ở các lớp học Callan học viên sẽ cảm thấy thú vị và học được nhiều điều tuyệt vời.

Xem thêm về Trường Anh ngữ QQ English

Công ty du học Eduzone là đơn vị tuyển sinh chính thức của trường Anh ngữ QQ English tại Việt Nam.

Chúng tôi tự hào là công ty hàng đầu về Học tiếng Anh tại Philippines. Eduzone là đơn vị đi tiên phong và duy nhất cung cấp dịch vụ tiễn, đón ở sân bay Việt Nam và Philippines hoàn toàn miễn phí, đặc biệt đưa học viên sang tận các trường học tại Philippines (áp dụng đoàn tối thiểu 4 người).

Mọi thông tin vui lòng liên hệ Hotline: 0977.67.64.68 (HN), 0934.67.64.68 (HCM) hoặc đăng ký tư vấn tại đây

Exit mobile version