Site icon Học tiếng Anh tại Philippines

Có nên du học Philippines không?

Hiện nay xu hướng du học nước ngoài đang rất phổ biến tại các quốc gia, trong đó có Việt Nam. Vì vậy, lựa chọn đất nước có sự phát triển tốt về mọi phương diện để theo học luôn là lựa chọn khó khăn của nhiều học sinh. Nếu như du học  các nước phương Tây như Anh, Úc, Canada, Mỹ… là tuyệt vời nhất xét trên mọi phương diện. Tuy nhiên không phải ai cũng có đủ khả năng về tài chính hay trình độ tiếng Anh tối thiểu để xin cấp Visa để có thể theo các khóa học tại đây.

Philippines là địa điểm lý tưởng để học tiếng Anh và du lịch

Thay vào đó, tại sao các bạn không nghĩ đến việc chúng ta có thể du học tại các nước có chi phí thấp hơn nhưng xét về nhiều phương diện như thời tiết, khí hậu, an ninh hay chất lượng đầu ra đều rất tốt.

Ngày nay, có nhiều học sinh ở các nước Châu Á nói chung và học sinh Việt Nam nói riêng lựa chọn Philippines là nơi để trau dồi thêm các kỹ năng về Tiếng Anh của mình. Bởi vì không những nơi đây có tỷ lệ người dân sử dụng Tiếng Anh đứng thứ 5 trên Thế giới, chất lượng đào tạo giảng dạy hay chi phí rất hợp túi tiền của mọi người. Mà nơi đây, xét về nhiều phương diện như thời tiết, khí hậu, an ninh, vị trí địa lí đều rất đảm bảo.

Tại Philippines  thời tiết, khí hậu nơi đây cũng có hai mùa rõ rệt như ở miền Nam Việt Nam. Thường thì mùa khô kéo dài từ tháng 12 đến tháng 5 dương lịch, và mùa mưa sẽ bắt đầu từ tháng 6 kéo dài tới tháng 11 hàng năm. Các trường đại học nơi đây đều được xây dựng ở những địa điểm an toàn, như các thành phố nằm sâu trong đất liền hay các Thành phố Cao nguyên. Nên hãy yên tâm là sẽ không có cơn bão nào có thể ảnh hưởng đến việc học tập cũng như sinh sống của các bạn.

Hơn nữa cả về khoảng cách địa lý  thì Philippines chỉ cách Việt Nam hơn 3 giờ bay (từ Hà Nội), hơn 1h bay (từ TP. HCM), và sự chênh lệch thời gian là 1 giờ đồng hồ. Vì vậy, khi du học tại đây các bạn sẽ dễ dàng thích nghi với môi trường và điều kiện sống, cũng như là nguồn thực phẩm phong phú tại đây. Trong một tuần có khá nhiều chuyến bay thẳng từ HN hoặc Tp. HCM đến Manila, sau đó nối chuyến đi các địa điểm khác cũng rất thuận lợi.

Còn về vấn đề an ninh thì sao? Khi các học viên theo học tại các ngôi trường dạy tiếng Anh ở Philippines, các bạn hoàn toàn yên tâm vì các học viên sẽ sống trong trường. Tất cả các khuôn viên, phòng học, hành lang, bể bơi… đều sẽ có camera của bộ phận an ninh theo dõi khu vực đó, và tất nhiên thì bộ phận an ninh này sẽ đặt ngay trong trường, có nhiệm vụ là bảo vệ, giám sát cũng như giữ an toàn cho các em phòng khi có bất kì vấn đề gì. Các học viên chỉ có trách nhiệm là đeo thẻ học viên của mình và thực hiện tốt theo các quy định của trường học mà thôi.

Người dân Philippines vô cùng thân thiện và mến khách, bất cứ nơi đâu bạn cũng được chào đón.

Học phí và chi phí sinh hoạt không đắt như bạn tưởng. Mỗi một tháng bạn chỉ cần bỏ ra từ 25-28 triệu. Rẻ hơn 30% so với Singapore nhưng thời gian học lại ngắn hơn rất nhiều.

Trên đây là những thuận lợi khi bạn học tiếng Anh hoặc Luyện IELTS tại Philippines.

Công ty du học Eduzone là Công ty chuyên sâu nhất hiện nay về du học tiếng Anh tại Philippines. Chúng tôi có đại diện người Việt Nam tại Philippines  sẽ đón, hướng dẫn sinh viên tại thủ đô Manila, giúp sinh viên transit đi các thành phố khác (ví dụ như Cebu). Giải quyết các vấn đề phát sinh một cách nhanh nhất.

Nếu quý vị có bất kỳ thắc mắc về chương trình học tiếng anh tại Philippines hãy liên lạc ngay với Eduzone để được tư vấn miễn phí.

Hotline tư vấn trực tiếp hoặc hẹn lịch tư vấn tại nhà: 0983.010580 hoặc đăng ký tư vấn tại đây

Nộp hồ sơ du học Philippines tại Eduzone, bạn sẽ nhận được rất nhiều hỗ trợ:

Du học Eduzone – “Tư vấn tận tâm, dịch vụ xứng tầm”

Exit mobile version