Site icon Học tiếng Anh tại Philippines

Chương trình ưu đãi trường Anh ngữ CIJ – Cebu, Philippines

Trường Anh ngữ CIJ triển khai chương trình hỗ trợ học phí cho học viên của Eduzone, nhằm tạo điều kiện cũng như khuyến khích các bạn học viên được một phần nho nhỏ, giúp các bạn thực hiện được ước mơ đi học Tiếng Anh tại Philippines của mình.

Trường Anh ngữ CIJ chính thức đi vào hoạt động năm 2003 tại thành phố biển Cebu xinh đẹp. Hoạt động và phát triển với 3 cơ sở cho đến nay, bao gồm:

Trường luôn nhận được phản hồi từ phía học viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau, đánh giá là một ngôi trường Anh ngữ có uy tín giảng dạy chất lượng cao, hệ thống quản lý sinh viên giỏi tích lũy được hơn 10 năm qua.

CIJ được đánh giá là một ngôi trường anh ngữ có uy tín giảng dạy chất lượng cao, hệ thống quản lý sinh viên giỏi tích lũy được hơn 10 năm qua, vì vậy có thể dành cho học viên những phản hồi tốt nhất.

Công ty du học Eduzone là đơn vị tuyển sinh chính thức của Trường Anh ngữ CIJ tại Việt Nam.

Chúng tôi tự hào là công ty hàng đầu về Học tiếng Anh tại Philippines. Eduzone là đơn vị đi tiên phong và duy nhất cung cấp dịch vụ tiễn, đón ở sân bay Việt Nam và Philippines hoàn toàn miễn phí, đặc biệt đưa học viên sang tận các trường học tại Philippines (áp dụng đoàn tối thiểu 4 người).

Mọi thông tin vui lòng liên hệ Hotline: 0983.01.05.80 (HN), 0934.67.64.68 (HCM)

Exit mobile version