Site icon Học tiếng Anh tại Philippines

Chương trình ưu đãi của Học viện CIA, Philippines 2017

Học viện Anh ngữ CIA đưa ra chương trình khuyến mãi các tháng cuối năm 2017 để hỗ trợ học phí cho học viên Eduzone, giúp các bạn bớt đi nỗi lo về chi phí khi sang học tập tiếng Anh tại Philippines.

Chương trình khuyến mãi của Học viện CIA như sau

– Tặng 100$ cho mỗi tháng học tại CIA

Điều kiện áp dụng

– Áp dụng cho tất cả các khóa học tại học viện CIA

– Đăng ký từ 20/7 – 31/12/2017 và nhập học từ 1/9 đến hết năm 2017

Chương trình này áp dung song song với các chương trình ưu đãi khác của Eduzone. Xem thêm về chương trình ưu đãi học tiếng Anh tại Philippines 2017

Thông tin chi tiết hoặc tư vấn, vui lòng liên hệ Hotline: 0977676468 (HN); 0934676468 (HCM) hoặc đăng ký tại đây

Là một trong những trường Anh ngữ nổi bật tại Cebu, Philippines, học viện CIA luôn được nhiều học viên biết tới và lựa chọn học tập. Điều khiến CIA trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người có thể nói đó là vì chất lượng giảng dạy, đặc biệt là các khóa học TOEIC, IELTS. Đây là vấn đề cốt lõi đã tạo nên sự thành công của CIA cũng như sự tín nhiệm của các bạn học viên trong suốt thời gian qua.

Bên cạnh sự nổi bật về chất lượng giảng dạy, CIA cũng có rất nhiều hoạt động dành cho các bạn học viên như: CIA got talent, speech contest, writing contest, speeling bee, Mr & Ms CIA, Halloween, Mid Autumn Festival,… Từ những hoạt động theo các ngày lễ quốc tế cho đến các hoạt động theo ngày lễ dân tộc đều được trường tổ chức, để góp phần hạn chế nỗi nhớ nhà của các bạn, cũng như tạo dựng và nâng cao tinh thần dân tộc của từng cá nhân. Các hoạt động này cũng giúp cuộc sống học tập của mọi người trở nên sôi động và hào hứng hơn.

Với mục tiêu là sự thoải mái của học viên, trường luôn có những thay đổi từng ngày để giúp các bạn có được môi trường tốt và thích ứng dễ dàng nhất.

Với chương trình khuyến mãi hiện tại, những bạn học viên nào đang lo ngại về chi phí khi học tập tại CIA đã có thể yên tâm hơn và sẵn sàng đi học rồi.

Exit mobile version