Site icon Học tiếng Anh tại Philippines

Chương trình chào đón học viên mới tại TALK, Baguio

Chào đón học viên mới là nghi thức không thể thiếu tại các trường Anh ngữ ở Philippines, trong đó không thể thiếu nghi thức chào đón của trường Anh ngữ TALK tại khu vực Baguio.

Cứ mỗi 2 tuần, trường Anh ngữ TALK lại tổ chức buổi chào đón học viên mới: gồm có tổ chức kỳ thi kiểm tra đầu vào và buổi định hướng về các quy định của trường. Các học viên của trường TALK thường đến từ các quốc gia khác nhau như: Việt Nam, Hàn, Nhật, Đài Loan, Trung Quốc, Ả Rập,…

Bài kiểm tra đầu vào tập nhằm xác định những kỹ năng tiếng Anh căn bản của học viên, dựa vào kết quả đó học viên có thể biết những kỹ năng nào mình còn yếu và cần cải thiện nhiều hơn.

Sau bài kiểm tra đầu vào, các quản lý học viên sẽ hướng dẫn cho các bạn học viên mới về nội quy của trường, chương trình học mà học viên đã đăng ký; và tất cả những thứ có liên quan để một học viên mới có thể nhanh chóng thích nghi và học tập tốt tại trường.

Sau khi hướng dẫn các bạn về nội quy trường, quản lý học viên đi cùng các bạn ra trung tâm thương mại SM để đổi tiền và mua những nhu yếu phẩm cần thiết.

Tối thứ 6 của tuần đầu tiên, Quản lý trưởng TALK – ông Kenneth Na sẽ dẫn các bạn đến buổi tiệc chào mừng học viên mới. Buổi tiệc này giúp các bạn học viên mới làm quen nhau và tạo sự gần gủi giữa học viên và Quản lý trưởng.

Buổi tiệc được tổ chức tại nhà hàng Wood Nymph nằm trên đường Military Cut-off. Nhà hàng này khá yên tĩnh và ấm cúng, các bạn học viên mới sẽ cùng nhau thưởng thức các món nướng Hàn Quốc, nhâm nhi rượu So-Chu dưới thời thiết se lạnh của Baguio.

 

Trong buổi tiệc mọi người tuân thủ một quy định đó là phải thay đổi vị trí ngồi mỗi 10 phút, việc này giúp mọi người trò chuyện và hiểu nhau nhiều hơn. Họ chia sẽ kinh nghiệm, mục tiêu học tập và những điều cần lưu ý khi sống xa nhà.

Chúc các bạn sẽ có khoảng thời gian học tập vui vẻ ở TALK và đạt được những mục tiêu mà bản thân đề ra.

ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN VỀ CHƯƠNG TRÌNH, HỌC PHÍ KHÓA HỌC…VUI LÒNG LIÊN HỆ EDUZONE

Hotline tư vấn trực tiếp/ hẹn lịch tư vấn tại nhà: 0977.676468 (HN) và 0944.676468 (HCM) hoặc đăng ký tư vấn tại đây

Eduzone là công ty hàng đầu về học tiếng Anh tại Philippines. Eduzone là đơn vị đi tiên phong và duy nhất cung cấp dịch vụ tiễn, đón ở sân bay Việt Nam và Philippines hoàn toàn miễn phí, đặc biệt đưa học viên sang tận trường học tại Philippines (áp dụng đoàn tối thiểu 4 người).

Nộp hồ sơ du học Philippines tại Eduzone, bạn sẽ nhận được rất nhiều hỗ trợ:

Du học Eduzone – “Tư vấn tận tâm, dịch vụ xứng tầm”

Exit mobile version