Site icon Học tiếng Anh tại Philippines

Cảm ơn Eduzone và anh Hiển đã mang đến cho con mùa hè thực sự bổ ích

Sau khi kết thúc chương trình du học hè Philippines, niềm vui của những người tổ chức đó là các con được an toàn, học tập được nhiều điều bổ ích và đặc biệt là những lời động viên của các bố mẹ đã giúp sức cho đơn vị tổ chức như Eduzone rất nhiều. Cám ơn các anh/chị đã đồng hành cùng Eduzone trong mùa hè vừa qua.

Hình ảnh bạn Jack tham gia trại hè CIA

Công ty Eduzone xin đăng tải lại status chi sẻ của phụ huynh Huyền Dương có con tham gia trại hè Philippines cùng Eduzone.

“Nói về kỳ nghỉ hè năm nay cả nhà đều chung một cảm nghĩ: năng động, độc lập, tích cực. Điều này thấy rõ nhất ở các con, bởi các bạn ấy đang thực sự bước vào những giai đoạn quan trọng của quá trình khôn lớn.

Việc các bạn trải nghiệm và nhận được những bài học dù lớn hay nhỏ cũng rất ảnh hưởng đến nhận thức, tư tưởng, lối sống của các bạn ấy, mà cái đích đến cuối cùng bố mẹ luôn hướng đến là để trở thành “những người đàn ông mạnh mẽ, sống có trách nhiệm”.

Anh Jack “đen” là từ được nhắc nhiều nhất mỗi khi kể chuyện của anh Nhím.  Jack là một cậu bé độc lập nên sống xa gia đình anh hoà nhập rất tốt. Trong sâu thẳm trái tim, mẹ lúc nào cũng tin tưởng lớn lên Jack sẽ trở thành một người đàn ông bản lĩnh, che chở rất tốt cho gia đình mình!

Khi chúng ta có niềm tin vào ai đó thì sự thăng hoa trong cuộc sống tự khắc sẽ nở ra nhiều điều tốt đẹp. Khi mẹ đặt niềm tin ở Eduzone nơi bác Nguyễn Đăng Hiển là cầu nối dẫn các con ra bên ngoài thế giới rộng lớn để các con được rèn luyện, học tập có nghĩa là mẹ đã chọn được đúng môi trường phù hợp với cá tính, sở trường của con.

CIA đúng nghĩa là ngôi nhà an toàn, ấm áp nơi con được dạy dỗ, chăm sóc chu đáo. Cebu của Philippines là một thành phố xinh đẹp. Bất chấp mọi dư luận cảnh báo về mất an toàn liên quan đến chính trị, thiên tai… mẹ vẫn thấy Cebu là nơi tin cậy để cho con rèn luyện 👍. Khi con nói con yêu Cebu, yêu CIA, yêu Eduzone… mẹ thực sự cảm thấy biết ơn tất cả 😍.

Chân thành cảm ơn cô gái xinh đẹp Thùy Huyền và các thày cô của CIA đã đồng hành cùng Jack 6 tuần qua 😊đặc biệt cảm ơn Eduzone và anh Hiển đã mang đến cho con mùa hè thực sự bổ ích 💐👏🌈”

Nguồn: https://goo.gl/aE3o7F

 

Exit mobile version